- MU trong cơn bấn loạn vung tiền mua Eden Hazard, Toby Alderweireld hi vọng kịp cập bến Old Trafford trước hạn chót là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/8.

MU bất ngờ vung tiền ký Eden Hazard

MU trong cơn bấn loạn chuyển nhượng được Don Balon loan báo, quyết định vung tiền mua Eden Hazard trong thời gian ít ỏi còn lại của phiên chợ hè 2018 của bóng đá Anh.

{keywords}
Don Balon đưa tin giật gân, MU vung tiền giật Eden Hazard

Khác mọi năm, cửa chuyển nhượng của Premier League 2018/19 sẽ đóng vào 17h thứ Năm này (9/8) giờ địa phương, 1 ngày trước khi giải được khởi tranh, thay vì đến 31/8 như mọi năm.

Mourinho muốn 2 hợp đồng nữa - 1 trung vệ, 1 cầu thủ chạy cánh, nhưng ông vẫn chưa thể vui mừng chào đón thêm học trò mới, khi Phó Chủ tịch Ed Woodward lo việc mua sắm vẫn chưa chính thức hoàn tất được bất cứ thương thảo nào.

Tất cả vẫn còn nằm ở dạng... tin đồn, với Toby Alderweireld hi vọng sẽ kịp đến Nhà hát của giấc mơ trước hạn chót, trong khi mục tiêu khác là Harry Maguire với phí chuyển nhượng vẫn cao ngất.

Còn Yerry Mina của Barca, dù MU đạt thỏa thuận cá nhân thì cầu thủ này trên đường gia nhập Everton do MU bất đồng về khoản phí cho người môi giới.

Trong khi Mourinho và các fan MU quá ư sốt ruột thì Don Balon đưa tin gây sốc, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định chi đậm để giật Eden Hazard của Chelsea trước mũi Real Madrid.

Nguồn này cho hay, MU sẽ đáp ứng mức giá cao ngất 200 triệu bảng mà Chelsea đòi hỏi để sở hữu đội trưởng tuyển Bỉ.

Dù vậy, báo chí Anh dù trích dẫn Don Balon thì không quên "nhắc" một thực tế: MU muốn là một chuyện, nhưng có thuyết phục được Chelsea nhả người hay không là chuyện hoàn toàn khác.

Dù Real theo đuổi rất sát nhưng nhiều người tin Hazard ở lại Chelsea, khi mà anh được đề nghị hợp đồng mới với lương cao ngất 300.000 bảng/tuần.

Toby Alderweireld chờ được ra mắt Quỷ đỏ

Tin tức từ Bỉ, tờ HLN cho hay, Toby Alderweireld hi vọng mọi việc như ý, có thể rời Tottenham để kịp cập bến MU trước hạn chót chuyển nhượng của bóng đá Anh, vào thứ Năm này.

{keywords}
Toby Alderweireld hi vọng kịp cập bến MU trước khi chợ chuyển nhượng hè bóng đá Anh đóng cửa vào thứ Năm này

Các tỷ cược cho thấy, khả năng trung vệ Bỉ gia nhập Old Trafford trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2018 là rất cao, nhưng chỉ có một điều chắc chắn nhất được khẳng định khi MU chính thức xác nhận. Và điều này thì vẫn chưa xảy ra.

Toby Alderweireld được cho đã lên tiếng muốn được sang chơi bóng cho MU, và nói rõ quan điểm với Tottenham rằng, nếu không bán cho Quỷ đỏ thì anh sẽ không đi đâu cả cho đến khi hết hợp đồng.

Trong trường hợp này, CLB London bị tổn thất không ít về tài chính, do trong thỏa thuận với Toby có điều khoản có thể ra đi với phí chỉ 25 triệu bảng vào hè năm sau.

Tottenham muốn 60 triệu bảng từ MU mới chịu "nhả" người. Ngoài ra, họ còn muốn MU để Martial đi theo hướng ngược lại.

Mourinho thì rất muốn đẩy Anthony Martial đi, nhưng lãnh đạo MU thì không, muốn giữ sao trẻ Pháp.

L.H