- Tottenham yêu cầu MU trả hơn 55 triệu bảng cho hậu vệ Toby Alderweireld. Tiền vệ Lanzini lỡ hẹn World Cup 2018 cùng Argentina khi dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập... là những tin bóng đá mới nhất tới 8/6.

HLV Mourinho rất muốn đưa trung vệ người Bỉ - Alderweireld về sân Old Trafford hè này. MU cũng có động thái tích cực khi đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 55 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Alderweireld

Tuy nhiên, chủ tịch Spurs - Daniel Levy lập tức bác bỏ và muốn mức giá cao hơn cho trung vệ đã bước sang tuổi 29 và còn hai năm hợp đồng với Tottenham.

Alderweireld theo chân ông thầy Pochettino gia nhập đội bóng thành London hồi 2015 nhưng mùa này anh nảy xinh bất đồng với CLB, từ chối ký hợp đồng mới.

Cũng do gặp chấn thương nghiêm trọng nên cầu thủ người Bỉ không ra sân nhiều. Tuy vậy, Spurs vẫn muốn tận thu tối đa khoản tiền khi nhận thấy sự quan tâm từ MU.

Đang trong thời gian tập trung cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho World Cup 2018, Alderweireld chia sẻ về tương lai: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng. Bởi vậy, Tottenham sẽ quyết định về tương lai. Dĩ nhiên, tôi cũng có quan điểm của riêng mình nhưng không muốn tiết lộ ở thời điểm này."

Chấn thương nặng, Lanzini mất World Cup

Tiền vệ Manuel Lanzini (West Ham) sẽ không thể góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga, sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập của tuyển Argentina.

{keywords}
Lanzini lỡ hẹn World Cup 2018

Đây là tin xấu đối với đoàn quân Albicelestes trong bối cảnh VCK World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là khởi tranh.

Thời gian gần đây, Lanzini đã gây ấn tượng tốt cùng Argentina và chiếm một suất chính thức trên hàng tiền vệ của HLV Sampaoli.

Chính vì thế, với việc cầu thủ West Ham phải nghỉ dài hạn, nhà cầm quân người Argentina phải tức tốc tìm người thay thế trong danh sách dự bị.

Ricardo Centurion và Pablo Perez là hai ƯCV nặng ký thế chỗ. Cũng không loại trừ khả năng HLV Sampaoli sẽ gọi Mauro Icardi vào giờ chót.

* Anh Tuấn

VTV chính thức mua bản quyền truyền hình World Cup 2018

VTV chính thức mua bản quyền truyền hình World Cup 2018

Sau nhiều cuộc đàm phán căng thẳng, cuối cùng VTV cũng đã đạt được thoả thuận mua bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Tuyển Brazil được sex thoải mái tại World Cup 2018

Tuyển Brazil được sex thoải mái tại World Cup 2018

Theo tuyển Brazil, sex giúp cầu thủ thư giãn, giảm tải áp lực nên Neymar và đồng đội thoải mái gần gũi vợ và bạn gái tại World Cup 2018.

Vừa gia nhập MU, Fred gặp hạn lớn trước World Cup

Vừa gia nhập MU, Fred gặp hạn lớn trước World Cup

Tân binh đắt giá của MU - Fred vừa dính chấn thương mắt cá trên sân tập tuyển Brazil sau pha vào bóng quyết liệt của Casemiro.