- Qua mặt Liverpool và Arsenal, Quỷ đỏ thành Manchester quyết tâm có được chữ ký của chàng tiền vệ tài năng đang khoác áo Napoli - Jorginho.

Nguồn tin từ Rai Sport cho hay, một nhân vật chóp bu phụ trách chuyển nhượng MU đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với đại diện của Jorginho - ông Joao Santos, ngay sau trận giao hữu giữa Argentina vs Italia ở Manchester.

{keywords}
MU đã cử người tiếp cận Jorginho

Jose Mourinho muốn bổ sung nhân lực cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa tới, trong bối cảnh Pogba và Herrera sa sút phong độ, Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini sẽ chia tay sân Old Trafford.

Sự trưởng thành vượt bậc của Scott McTominay là chưa đủ khiến "người đặc biệt" an tâm. Bởi vậy, Mourinho cắt cử các cộng sự tỏa đi khắp châu Âu tìm nhân tố phù hợp đá cặp cùng Matic.

Toni Kroos là cái tên HLV người Bồ kết nhất. Thế nhưng, việc thuyết phục Real nhượng lại tiền vệ 28 tuổi này là cực kỳ khó khăn.

Chính vì thế, MU đã chuyển hướng sang phương án dự phòng Jorginho - cầu thủ gây ấn tượng mạnh tại Serie A hai mùa giải gần đây.

Không phải mẫu tiền vệ thích xông lên ghi bàn, điểm mạnh của Jorginho chính là khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, với tố chất kỹ thuật và nhãn quan tuyệt vời.

Những màn trình diễn xuất sắc mà Jorginho thể hiện cũng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn như Real, Barca, Liverpool hay Arsenal.

Tuy nhiên, MU là đội có bước đi đầu tiên thể hiện quyết tâm chiêu mộ Jorginho. Nếu đạt được thỏa thuận cá nhân, đội bóng thành Manchester sẽ phải trả cho Napoli ít nhất 50 triệu bảng để thành công trong thương vụ này.

Video kỹ năng chuyền bóng tuyệt đỉnh của Jorginho

* Đăng Khôi