- Cả Mourinho và Conte đều cư xử khác lạ trước đại chiến MU vs Chelsea, Ronaldo nổi điên chuyện Real câu De Gea, Messi nghỉ 5 trận của Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24/2.

Mourinho và Conte cư xử khác lạ trước đại chiến MU vs Chelsea

Mourinho và Conte đã bị lôi kéo vào những cuộc "võ miệng", đấu nhau kịch liệt nhưng cả 2 đã cư xử khác lạ - từ chối công kích nhau trước trận đấu "bom tấn" 21h05 ngày Chủ nhật, 25/2, MU vs Chelsea.

{keywords}
 

Có lẽ do cả 2 đều đang chịu sức ép lớn trên "ghế nóng" và cuộc chiến sống còn cho top 4 (đảm bảo suất dự C1), nên đã dẹp chuyện khích bác nhau để tập trung nghĩ kế chiến trên sân.

Mourinho một mực: "Tôi không muốn và sẽ không nói về vấn đề đó (Conte). Điều quan trọng với tôi lúc này đó là một HLV có tài và một đội bóng hay. Trong vòng 10-15 năm qua, MU với Chelsea đã có những trận cầu lớn.

Chúng tôi đang chiến đấu cho top 4, nhưng bất kể những thách thức gì thì MU vs Chelsea luôn là một trận cầu lớn".

Conte cũng nói: "Tôi không quan tâm đến chuyện đó, dù trước đây chúng tôi có nói này nọ về nhau. Tôi chỉ quan tâm, đây là một trận đấu lớn và chơi ở Old Trafford không hề đơn giản. MU luôn nguy hiểm. Khi bạn chơi với MU, bạn phải biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi phải chiến đấu với 120% sức lực mới mong đánh bại được đối thủ".

Ronaldo nổi điên về chuyện tiền với De Gea

Don Balon cho hay, Cristiano Ronaldo cảm thấy anh vẫn là ngôi sao quan trọng nhất ở Real Madrid, vì thế mà việc đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi đậm để có De Gea khiến anh càm thị xúc phạm.

{keywords}
 

Theo nguồn trên, siêu sao người Bồ đã nổi điên lên, cho rằng thay vì bỏ cả đống tiền để mang người gác đền số 1 của MU về thì lãnh đạo Real Madrid hãy tập trung ký mới hợp đồng với anh. Lương của số 7 huyền thoại hiện cao nhất ở Bernabeu nhưng vẫn còn thua Leo Messi và Neymar. Anh được cho muốn được ngang bằng như số 10 Barca.

Ronaldo hiện nhận khoảng 22 triệu bảng/năm, và theo Don Balon, Real sẵn sàng trả De Gea 17 triệu bảng/năm, nếu thủ môn này đồng ý rời Old Trafford.

Trong khi đó, báo chí Anh loan tin, De Gea chuẩn bị đặt bút ký gia hạn MU. Dù vậy, như cựu danh thủ Paul Ince nhìn nhận, lãnh đạo Real Madrid sẽ vẫn nỗ lực giành De Gea cho bằng được, bất kể anh gia hạn Quỷ đỏ.

Messi muốn vắng mặt trong 5 trận của Barca

Messi đạt phong độ cực tốt cùng Barca mùa này, đang đưa CLB tiến mạnh mẽ đến danh hiệu La Liga. Tuy nhiên, với VCK World Cup 2018 ở phía trước, Leo xem xét đến việc giảm tải thi đấu ở cấp CLB hòng có được phong độ cao nhất trên đất Nga.

{keywords}
 

Đội trưởng của Argentina đã vô cùng đau đớn khi không thể giúp đội nhà lên ngôi ở chung kết World Cup cách đây 4 năm. Argentina đã để thua người Đức ở thời gian hiệp phụ, khiến Messi không ngăn được những giọt nước mắt. Anh muốn thay đổi điều này để mang đến những nụ cười cho người dân Argentina.

Và Don Balon cho hay, Messi đã nói với HLV Valverde về kế hoạch muốn vắng mặt trong 5 trận đấu của Barca. Cụ thể hơn, Messi sẽ chơi ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cũng như các trận đấu của Barca tại Champions League, nhưng anh sẽ nghỉ ngơi ở La Liga, không tham gia vào các trận đội nhà gặp  Malaga, Sevilla, Celta Vigo, Deportivo và Levante.

L.H