- MU chưa gì đã giáng đòn đau Man City trước đại chiến thành Manchester,Conte nhắn Mourinho: thích David Luiz cứ việc, Coutinho chờ ra mắt Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/12.

MU "cấm" Man City quay phim ở Old Trafford

Derby thành Manchester được trông đợi mỗi lục một nóng hơn. Các thông tin mới nhất cho hay, phía chủ nhà MU chưa gì đã giáng... một đòn cho người láng giềng: thẳng thừng từ chối yêu cầu được quay phim trong phòng thay đồ của Man City.

{keywords}
Man City bị MU từ chối phũ phàng, không có chuyện được quay cảnh hậu trường trong phòng thay đồ ở Old Trafford

Chẳng là Man City có ký hợp đồng 10 triệu bảng với Amazon Prime để thực hiện một bộ phim tài liệu dự kiến chiếu vào mùa thu năm sau. Bộ phim chủ yếu là những hình ảnh hậu trường, phía sau sân cỏ của thầy trò Pep Guardiola. Thế nên, phía Man xanh rất muốn đưa những cảnh quay ở sân Old Trafford trong đại chiến thành Manchester, đặc biệt là trong phòng thay đồ của đội, vào trong bộ phim.

Tuy nhiên, MU đã từ chối. Lý do được Quỷ đỏ đưa ra: đường hầm đã quá chật chội với việc bố trí 23 máy quay từ các nhà đài theo hợp đồng bản quyền truyền hình. Thế nên, không có lý gì họ phải sắp xếp thêm cho một đội quay khác, chẳng liên quan gì!

Kết quả, Man City chỉ có thể ghi hình từ đường... piste, phá sản kế hoạch ghi hình trong phòng thay đồ của đội trước và sau trận.

Chelsea bắn tin MU: Muốn David Luiz cứ việc!

Nguồn Gambling Times cho hay, Chelsea sẵn sàng để phép David Luiz rời trong tháng Giêng. Ưu tiên của nhà vô địch Premier League là để cầu thủ 30 tuổi ra đi theo dạng cho mượn, chứ chưa muốn bán hẳn.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng để David Luiz ra đi trong tháng Giêng

Lý do khiến Luiz "bật bãi" khỏi Stamford Bridge, không phải vì chuyên môn mà nằm ở mâu thuẫn với Conte. Anh được xem là "Diego Costa thứ 2" trong mối quan hệ với nhà cầm quân người Italia, sau khi lên tiếng chỉ trích về chiến thuật cũng như tỏ thái độ khi bị thay ra.

Luiz đã bị Conte thẳng tay gạt khỏi đội hình trận Chelsea thắng MU 1-0 ở vòng 11 Premier League. Trong khi đó, anh ý thức rất rõ, muốn giữ suất cùng Brazil đến Nga dự World Cup vào năm sau thì dứt khoát phải thường xuyên được ra sân chơi bóng.

Hợp đồng của David Luiz với Chelsea có thời hạn đến 2019. Cả Real Madrid lẫn Barca đều quan tâm đến David Luiz. Đáng kể hơn, Mourinho được cho muốn "giải cứu" học trò cũ khỏi tay Conte. Giờ Chelsea bật đèn xanh, chỉ còn chờ MU xuất hiện.

Coutinho úp mở đến Barcelona trong tháng 1

Philippe Coutinho cho thấy có thể gia nhập sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, qua những phát biểu mới nhất.

{keywords}
Coutinho vẫn hướng về Nou Camp

Tiền vệ Brazil muốn sang chơi cho Barcelona từ hồi mùa hè, nhưng do Liverpool nhất quyết không bán, dù đội bóng xứ Catalan liên tục tăng giá. Điều này khiến Coutinho rất thất vọng.

Tuy nhiên, sau khi chấp nhận thực tế, Coutinho tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của anh với đội bóng vùng Merseyside. Anh vừa lập hat-trick trong chiến thắng 7-0 của Liverpool ở lượt đấu cuối vòng bảng C1, gặp Spartak Moscow.

Dù vậy, Coutinho vẫn không loại trừ sang Barca vào tháng sau: "Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, điều gì xảy ra trong tháng 1 tới đây. Đến lúc đó chúng ta sẽ biết. Tôi không biết liệu có một lời đề nghị hay không.

Hiện tôi đang ở Liverpool và luôn làm tốt nhất khi có cơ hội ra sân. Tôi tôn trọng chiếc áo mình khoác lên người cũng như các CĐV.

Mùa hè vừa qua, có lời đề nghị (từ Barca) và tôi đã quan tâm đến điều đó. Nhưng khi tiếp tục ở lại, tôi vẫn toàn tâm toàn ý với Liverpool".

L.H