- MU đã có thể ký Kylian Mbappe chỉ với 5 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị "nổ" 3 hợp đồng sau khi bổ nhiệm Sarri và ký Jorginho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/7.

MU đã có thể ký với Mbappe chỉ 5 triệu bảng

MU đã có thể ký với tài năng bóng đá Pháp, đang ở rất gần chức vô địch World Cup 2018, với giá chỉ 5 triệu bảng. Đáng tiếc, Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ấy.

{keywords}
MU có cơ hội ký Mbappe chỉ 5 triệu bảng nhưng đã bỏ lỡ

Kylian Mbappe được biết đến như gương mặt trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, trong đó ấn tượng nhất là cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina, cũng như mang lại quả phạt đền cho tuyển Pháp ở trận thắng tưng bừng 4-3 tại vòng 1/8 World Cup 2018.

Mbappe giờ đây được rất nhiều các ông lớn săn đón. Nhưng PSG đang có cơ hội mua đứt với giá 180 triệu euro.

Ngay cả MU cũng nhắc tên trong danh sách "chờ", để xem PSG có thể sở hữu Mbappe từ Monaco khi đang bị điều tra về luật công bằng tài chính. Nếu không, MU sẽ nhảy vào.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của cựu danh thủ Ryan Giggs, hiện làm HLV trưởng Xứ Wales thì MU đã có cơ hội ký Mbappe chỉ với giá 5 triệu bảng.

Huyền thoại này tiết lộ với tờ The Times: "Tôi đã xem Mbappe chơi cả năm trước (thời điểm còn làm việc tại MU). Tôi xem cậu ấy và Gabriel Jesus cùng với tuyển trạch viên MU. Và thấy ngay rằng "phải có họ".

Chi phí thì ở khoảng 5 triệu bảng. Ký với họ rồi cho mượn trở lại chẳng hạn. Đó sẽ là bước đi sáng suốt. Tôi biết rõ mẫu cầu thủ như thế nào thì phù hợp với MU. Tiếc là thương vụ đã không diễn ra".

Chelsea nổ thêm 3 hợp đồng sau khi ký Jorginho

Nguồn Express cho, Chelsea đang cố gắng hoàn thành thêm 3 bản hợp đồng, sau khi chính thức bổ nhiệm Maurizio Sarri là tân thuyển trưởng, 1 ngày sau khi sa thải Conte.

{keywords}
Chelsea xúc tiến ký thêm 3 hợp đồng sau khi đón tân binh đầu tiên, Jorginho cùng tân thuyền trưởng Sarri

Cùng với sự ra mắt của mình, HLV Sarri cũng đã đem trò cũ Jorginho từ Napoli đến Stamford Bridge. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea hè này. Jorginho đặt bút ký hợp đồng 5 năm, với phí chuyển nhượng ở khoảng 57 triệu bảng.

Liên quan tới việc Jorginho đến Chelsea, Man City được loan báo rất tức giận bởi trước đó Napoli đã đồng ý bán cầu thủ này cho nhà vô địch Premier League, nhưng phút chót lại "lật kèo" do Chelsea ra giá hậu hĩnh hơn.

Ngoài Jorginho, Chelsea chuẩn bị nổ tiếp 3 hợp đồng nữa, gồm trung vệ Daniele Rugani, hiện đang trong quá trình đàm phán với Juventus, mức phí khoảng 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, The Blues hi vọng ký tiền vệ Aleksandr Golovin (CSKA Moscow) và thủ môn Roma, Alisson.

Chelsea tuy công bố Sarri thay Conte, nhưng còn dính dáng tới pháp lý với nhà cầm quân người Ý, vì không chịu đền bù 9 triệu bảng hợp đồng, lấy lý do Conte có "hàng loạt hành vi bất thường", trong đó có việc nhắn tin "đuổi" Diego Costa...

L.H