- MU đưa hợp đồng cho Nabil Fekir gia nhập Old Trafford hè này, đích thân ông chủ Abramovich ra tay đưa Golovin về Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/7.

MU chính thức hỏi mua Nabil Fekir

Tờ Le Progres (Pháp) tuyên bố, sau khi đến hụt Liverpool, Nabil Fekir vẫn nhận được những lời đề nghị khác và MU chính là CLB mới nhất đưa ra lời đề nghị ký với sao Pháp sinh năm 1993.

{keywords}
MU đề nghị ký Nabil Fekir

Ít ngày trước, đã xuất hiện tin đồn MU thảo luận ký tuyển thủ Pháp này, khi Chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas tiết lộ đã có cuộc nói chuyện dài với thuyền trưởng Quỷ đỏ, Mourinho trong lúc cả 2 có mặt ở Nga theo dõi World Cup 2018.

Fekir lẽ ra đã là người Liverpool, nếu phía đại diện Ngoại hạng Anh không quá lo ngại với vết chấn thương cũ anh từng gặp phải từ 2015 trong lúc tiến hành kiểm tra y tế.

Liverpool dù đã thống nhất giá 53 triệu bảng, khi ấy đã đề nghị Lyon giảm thêm 5 triệu euro (4,4 triệu bảng) để hợp đồng tiếp tục được tiến hành. Nhưng phía CLB Ligue 1 không đồng ý và đôi bên kết thúc đàm phán.

Liverpool lo ngại, ngãng ra và giờ đây MU nhảy vào.

Chelsea giành chữ ký Aleksandr Golovin

Đích thân ông chủ Chelsea, Abramovich đã dùng mối quan hệ cá nhân để đạt thỏa thuận mua Aleksandr Golovin của CSKA Moscow.

{keywords}
Chelsea được cho đã đạt thỏa thuận mua xong Golovin

Theo các thông tin được hé lộ, tuyển thủ Nga đang cùng đội nhà tranh tài World Cup 2018, được cả Juventus săn đón.

Tuy nhiên, tỷ phú Abramovich thông qua mối quan hệ với Chủ tịch CLB CSKA, Yevgeny Giner nên giành được chữ ký của Golovin với phí chuyển nhượng là 23 triệu euro.

Abramovich rất thích Golovin nên đã đích thân ra tay, thúc đẩy việc ký kết để mang tiền vệ 22 tuổi đến sân Stamford Bridge.

Các nguồn tin cũng nói thêm, động thái trên của Abramovich cho thấy cam kết của ông với Chelsea, bất kể việc gặp trục trặc trong việc xin visa ở Anh.

Golovin và tuyển Nga sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018 vào lúc 21h tối nay.

L.H