- MU nóng trong phòng thay đồ với chuyện Mourinho ép Pogba, phũ với Martial, chỉ có Lingard được thưởng lớn, trong khi Lewandowski tiết lộ rời Bayern sang chơi cho Real Madrid...

MU thưởng lớn cho Lingard, phũ phàng với Martial

Jesse Lingard ký hợp đồng mới 4 năm cách đây 12 tháng, nhưng MU muốn giữ chặt tài năng này hơn bằng cách chuẩn bị tăng lương cao gấp 4 lần so với hiện tại: từ 25.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần.

{keywords}
Trong khi Lingard sắp được tăng lương, Martial nhận "quà xấu" từ Mourinho

Tờ Star cho hay, Mourinho rất hài lòng về Lingard, người có duyên ghi những bàn thắng đáng giá cho MU ở những thời điểm quan trọng. Lingard đã ghi 13 bàn cùng 7 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ mùa này, chỉ sau mỗi Lukaku.

Để tránh sự tăm tía của các đối thủ, MU có kế hoạch thưởng lớn cho cầu thủ 25 tuổi, với con số lương tuần tăng lên gấp 4 lần, lên 100.000 bảng.

Trái với niềm vui Lingard nhận được, Martial từng gây bão ngay lần đầu ra mắt Quỷ đỏ thời Van Gaal nhận "quà đắng" từ Mourinho với thông điệp: cậu có thể ra đi!

Tờ Times khẳng định, ông thầy người Bồ đã nói thẳng với tài năng bóng đá Pháp: có thể rời MU vào cuối mùa.

Lewandowski tiết lộ đến Real Madrid

{keywords}
Lewandowski hướng đến Real Madrid chơi bóng

Tờ Bild (Đức) cho hay, tiền đạo Lewandowski đã thổ lộ với các đồng đội rằng, anh muốn chia tay Bayern Munich để đầu quân cho Real Madrid.

Theo nguồn trên, tâm trí chân sút Ba Lan lúc đã hướng về gã khổng lồ La Liga, nhưng điều đó có thể trở thành hiện thực hay không thì Lewandowski còn phải chờ.

Vì Bayern Munich không muốn bán nên Lewandowski đã dùng động thái này hòng gây áp lực cho CLB, để mở đường cho Real Madrid đàm phán.

Và sau khi tung tin ra với các đồng đội, giờ anh phải chờ sự ra tay của người đại diện, Pini Zahavi. Phía Real vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Lewandowski.

Mourinho bắt Pogba lựa chọn: hoặc MU hoặc "cò" Raiola

Báo chí Anh loan báo, Mourinho đã đưa ra tối hậu thư cho Paul Pogba, người đã chơi bóng thông minh, góp phần để Alexis Sanchez gỡ hòa 1-1 cho MU ở bán kết FA Cup với Tottenham trước khi Herrera ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

{keywords}
Mourinho buộc Pogba phải lựa chọn, hoặc MU hoặc nghe Raiola giựt dây

Thuyền trưởng MU buộc tiền vệ Pháp phải lựa chọn: hoặc MU hoặc "cò bự" Mino Raiola, cũng là đại diện của Pogba.

Lãnh đạo MU cũng như Mourinho cho rằng, Raiola chính là nguyên nhân khiến Pogba chống đối cũng như nổi loạn trong thời gian qua, không chịu đá đến nơi đến chốn. Một khi Pogba chơi bóng thật sự, anh sẽ luôn tỏa sáng.

Mourinho bực mình và mất kiên nhẫn với Pogba nên xác định tống cổ anh đi vào hè này, với các điểm đến tiềm năng PSG, Real Madrid, Juventus,... Và ông đã ra tối hậu thư cuối cùng để Pogba chọn: hoặc MU, hoặc Raiola.

Cách đây ít nhất, đồng đội Lukaku đã quyết định chia tay với Mino Raiola để chọn công ty đại diện mới.

Raiola nổi tiếng về khoản "làm tiền", đòi hoa hồng cao chót vót và giựt dây các thân chủ của mình để đạt được điều đó.

Video MU 2-1 Tottenham ở bán kết FA Cup:

Video MU 2-0 Tottenham

L.H