- MU chuẩn bị giải cứu Carrasco khỏi Atletico. Real Madrid quyết mua Hazard vì nóng mặt Barca. Sau Coutinho, Barca sẽ đón tân binh Yerry Mina.

MU lên kế hoạch giải cứu Carrasco

MU đang có kế hoạch chiêu mộ Carrasco, cầu thủ mà HLV Mourinho đích thân theo dõi trong hơn một năm nay, và từng có ý định kéo anh về sân Old Trafford.

Carrasco hiện không hạnh phúc ở Atletico. Trong 6 vòng La Liga gần nhất, kể từ sau khi bình phục chấn thương, Carrasco chỉ được đá chính 1 trận duy nhất.

{keywords}

MU đang muốn giải cứu Carrasco khỏi Atletico

Mùa này, ngôi sao người Bỉ cũng chỉ được đá chính 6 trận ở La Liga, cho dù Atletico không được bổ sung tân binh trong giai đoạn vừa qua.

Giờ đây, khi Diego Costa và Vitolo được đăng ký thi đấu, cơ hội dành cho Carrasco càng giảm. Điều này đồng nghĩa với việc anh có thể mất suất đá World Cup 2018 với tuyển Bỉ.

Carrasco đã có ý định ra đi, và MU sẵn sàng giải cứu anh. HLV Mourinho cần một cầu thủ đá cánh tốt, có thể tự cầm bóng xâm nhập trung lộ và dứt điểm. Carrasco đáp ứng được điều đó.

Hợp đồng của Carrasco với Atletico có điều khoản mua lại 100 triệu euro. Nhưng MU sẽ đàm phán chuyển nhượng ở mức thấp hơn.

Real Madrid nóng mặt Barca, quyết lấy Hazard

Real Madrid đang thất thế trước Barca ở sân chơi La Liga. Giờ đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục tỏ ra yếu kém hơn đối thủ trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}

Real Madrid quyết mua Hazard để đấu Barca

Barca liên tiếp kích nổ bom tấn, trong khi Real Madrid khá bình lặng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khía cạnh thương mại của hai CLB, đặc biệt là doanh thu vào cuối mùa.

Chính vì thế, Real Madrid bắt đầu cảm thấy nóng mặt vì Barca. Chủ tịch Perez buộc phải đi những nước cờ mới, sau 3 năm rưỡi tạm dừng kế hoạch Galacticos.

Theo đó, Perez muốn mua bằng được Hazard, trong bối cảnh bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale đang trên đường rời sân Bernabeu.

Eden Hazard đón sinh nhật thứ 27 trong ngày hôm nay (7/1), và giấc mơ lớn nhất của anh khi bước sang tuổi mới là được gọi "Quả bóng Vàng".

Real Madrid của Chủ tịch Perez hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao người Bỉ đạt được ước mơ lớn nhất cuộc đời cầu thủ, điều anh không thể có trong hơn 5 năm chơi bóng cho Chelsea.

Barca đón thêm tân binh

Barca vừa thực hiện thành công bom tấn Coutinho, và chiến dịch chuyển nhượng sẽ tiếp tục với trung vệ Yerry Mina.

{keywords}

Sau Coutinho, Yerry Mina sẽ là tân binh tiếp theo của Barca

Theo kênh RAC1, Barca đã đạt thỏa thuận với CLB Palmeiras về mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Barca đã theo đuổi cầu thủ người Colombia từ gần 2 năm nay.

Theo kế hoạch, Barca sẽ thực hiện lễ ra mắt Coutinho vào thứ Hai (8/1). Sau đó, vào thứ Tư, một ngày trước lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Celta Vigo (lượt đi hòa 1-1), Yerry Mina cũng được ra mắt.

Yerry Mina sẽ đến thành phố Barcelona vào thứ Hai để chuẩn bị ký hợp đồng và ra mắt. Cầu thủ 23 tuổi này là sự thay thế cho Mascherano, người sắp rời Barca để sang Trung Quốc.

Kim Ngọc