- MU giới thiệu Ozil gây sốt trước đại chiến với Arsenal, Real Madrid chốt ký Neymar thay Ronaldo vào 2019, De Gea khiến "siêu cò" Mendes chưng hửng là tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

MU giới thiệu Ozil gây sốt trước đại chiến với Arsenal

Theo tờ Star, MU dường như chính thức phát động "tổng tấn công" Mesut Ozil và ngày tiền vệ người Đức cập bến Old Trafford đang đến rất gần.HL

{keywords}
MU viết về Ozil như thể anh chuẩn bị cập bến Old Trafford tới nơi

Ozil sẽ hết hợp đồng vào hè 2018 và vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Arsenal. Nguồn này cho hay thêm, Mourinho vốn là fan hâm mộ của Ozil nên rất háo hức muốn tái ngộ trò cũ.

MU có thể bỏ ra 30 triệu bảng để ký với Ozil vào tháng Giêng hoặc chờ cho đến hết mùa có thể sở hữu anh mà không tốn phí chuyển nhượng.

Đêm nay, vào lúc 0h30 ngày 3/2, giờ VN, MU đấu Arsenal tại Emirates và Quỷ đỏ đã có phần giới thiệu Ozil gây sốt trong bài đánh giá trước trận được đăng trên trang web chính thức của CLB.

Nhận định anh là nhân vật then chốt của chủ nhà, cùng lời lẽ khó cưỡng dành cho Ozil như thể anh là người... MU: "Mesut Ozil đang ở đỉnh cao phong độ. Anh trở lại sau khi bị ốm để phô diễn trình độ đẳng cấp thế giới của mình.

Tương tự Alexis Sanchez, anh hết hợp đồng vào cuối mùa và vẫn chưa có cam kết tương lai với Pháo thủ. Tiền vệ người Đức vẫn là một ảnh hưởng lớn với Arsenal và có thể mở toang bất cứ hàng thủ nào.

Anh có 2 bàn thắng, 5 đường kiến tạo trong 5 trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh".

Real Madrid chốt ký Neymar thay Ronaldo

Don Balon cho hay, Real Madrid đã quyết định ký với Neymar vào 2019, khi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo ở Bernabeu kết thúc.

{keywords}
Neymar được cho đến Bernabeu thay Ronaldo vào 2019

Neymar dù mới đến PSG hồi mùa hè, nhưng Nhà trắng đã nhăm nhe làm một siêu hợp đồng còn giật gân hơn khi đội bóng nhà giàu Pháp cuỗm anh khỏi kình địch Barcelona.

Chủ tịch Perez chấm Neymar thay Ronaldo với sự nghiệp đang đi về những năm cuối. Con người quyền lực này được cho đã có cam kết ngầm với cha của Neymar, kèm lời hứa chân sút Brazil sẽ thành số 1 ở Bernabeu.

Tính đến hè 2019 thì Neymar cũng chỉ mới chơi được cho PSG 2 năm, và sẽ không dễ để những ông chủ này chấp nhận bán anh, nhất là khi phía trước họ nhắm đến việc quảng bá chiến dịch World Cup 2022 cho Qatar.

Vì thế, theo nguồn trên phía Real Madrid muốn đến lúc đó chính Neymar lên tiếng muốn rời.

Ronaldo gần đây được cho bày tỏ ý định ra đi lần nữa với lãnh đạo Real, bởi không cảm thấy được đối xử xứng đáng. Cùng đó có tin Neymar nói với Kền kền: bán Ronaldo đi, tôi sẽ đến!

De Gea khiến "siêu cò" Mendes chưng hửng...

Thủ thành số 1 MU, De Gea vừa dội gáo nước lạnh vào người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes khi ông đề nghị thân chủ của mình cân nhắc lại việc chuyển đến chơi Real Madrid.

{keywords}
De Gea giờ chỉ một lòng một dạ với MU

De Gea bảo Mendes hãy quên đi các cuộc đàm phán với Nhà trắng, anh chỉ muốn gắn bó với Quỷ đỏ, không gì hơn. Người gác đền tài ba chắc nịch rằng, lúc này anh chỉ có một tương lai duy nhất là với MU mà thôi.

El Confidencial đã trích lời De Gea được cho nói với Mendes: "Real Madrid? Tôi là một thủ môn của Manchester United vào tuyển Tây Ban Nha. Tôi còn đòi hỏi gì nữa chứ?".

L.H