- MU hồ hởi chờ ký chính thức Alex Sandro của Juventus, diễn biến mới Hazard đến Real Madrid mặc áo số 7 Ronaldo để lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/7.

MU hồ hởi cho ký chính thức Alex Sandro

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus, trong sự tranh đua quyết liệt của PSG.

{keywords}
MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro nhưng vẫn có thể bị PSG "chơi xấu" như thường

Alex Sandro được loan báo, sau 3 mùa ấn tượng cùng Juventus, đã sẵn sàng có mặt trên thị trường chuyển nhượng cho một thách thức mới. MU và PSG nổi lên như 2 ứng viên nặng ký.

Hiện tại, đại diện của Premier League tạm giành lợi thế khi nhận được cái gật đầu của Alex Sandro, đồng ý về các điều khoản cá nhân gia nhập sân Old Trafford.

Nhưng nhà báo này cũng nói thêm, điều đó không đồng nghĩa MU chắc chắn có được hậu vệ Brazil trước mũi PSG, bởi đội bóng nhà giàu Pháp không bỏ cuộc, và tiến hành đàm phán với người đại diện của Alex Sandro hòng có thể "lật kèo" của Quỷ đỏ.

"Juventus không chủ đích bán Alex Sandro, nhưng họ sẵn sàng để anh ấy ra đi nếu được giá cao. MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro. Vì anh ấy không phải cầu thủ được trả lương đặc biệt ở Juventus, nên MU dễ dàng nói: Chúng tôi sẽ tăng lương gấp đôi cho bạn nếu bạn đến với chúng tôi.

Tuy nhiên, cùng với sự quan tâm cao độ của MU, PSG cũng rất muốn có Alex Sandro khi đang nỗ lực tìm hậu vệ trái hàng đầu và họ thậm chí có thể trả lương cao hơn cả MU hứa hẹn với Alex Sandro".

Diễn biến mới thương vụ Hazard đến Real Madrid

Real Madrid tự tin sẽ có được Eden Hazard, sau khi chính tiền vệ Bỉ công khai nói về "điểm đến yêu thích" sau kỳ World Cup thành công trên đất Nga. Tờ Marca cho hay, Nhà trắng để sẵn áo số 7 dành cho trụ cột của Chelsea, sau khi bán Cristiano Ronaldo đến Juventus.

{keywords}
Eden Hazard muốn đến Real Madrid nhưng Chelsea sẽ không dễ để anh ra đi

Tờ Evening Standard loan báo, nhà vô địch C1 chuẩn bị "chào giá" mua Hazard ở con số 112 triệu bảng.

Tuy nhiên, tham vọng của ông trùm Perez đưa Hazard về thay Ronaldo không dễ có lạc quan đến vậy. Theo các tin tức mới nhất từ tờ Mirror, Chelsea tỏ ra rất cứng rắn, không muốn mất đi quân át chủ bài, cho dù Real Madrid có trả giá 170 triệu bảng đi chăng nữa.

Hazard hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng và họ sẽ không thúc ép anh ký mới, mặc dù chuẩn bị sẵn một hợp đồng với mức lương hậu hĩnh dành ngôi sao người Bỉ.

Dù vậy, các sếp bự Chelsea có niềm tin, một đề nghị gia hạn với mức lương tăng 300.000 bảng/tuần có thế giữ chân Eden Hazard khỏi cám dỗ Real Madrid, nơi đã không còn thần tượng Zidane mà anh ngưỡng mộ.

Chelsea sẽ ngồi lại nói chuyện với Hazard khi anh trở lại đội trong vài tuần tới, sau kỳ nghỉ hè.

L.H