- Alexis Sanchez và Mourinho có những va chạm với nhau trong bối cảnh các lãnh đạo MU cảm thấy hối hận vì đã ký với tiền đạo Chile hồi tháng Giêng vừa qua.

Chân sút 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa và anh đã chọn "bến đỗ" tiếp theo là Man City, CLB mà Sanchez đã hụt hồi hè qua.

{keywords}
MU hối hận vì ký với Sanchez

Tuy nhiên, tình thế đột ngột thay đổi khi MU nhảy vào, sẵn sàng trả Pháo thủ cao hơn và biến Sanchez thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Kết quả, MU có Sanchez như ý muốn, còn Arsenal nhận lại Mkhitaryan đúng như yêu cầu trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, mọi thứ không phải màu hồng và từ chỗ MU hả hê vì "hớt tay trên" Sanchez trước hàng xóm Man City thì giờ đây là tin xấu: các quan chức Quỷ đỏ đang vô cùng hối hận vì ký tiền đạo Chile.

{keywords}
Mourinho và Sanchez được cho cũng có bất đồng

Không chỉ vậy, sau những mâu thuẫn với Pogba (có tin cả Martial), Don Balon loan báo, giữa HLV Mourinho và Alexis Sanchez cũng xảy ra cãi vã.

Cựu tiền đạo Sanchez mới chỉ ghi 1 bàn (penalty) ở trận gặp Huddersfield, quá ít ỏi so với con số 500.000 bảng/tuần mà MU phải trả cho anh.

Vì Sanchez, Mourinho và Pogba mâu thuẫn và giờ đây nhà cầm quân người Bồ cũng có vấn đề với các học trò mới.

Sanchez được cho phản đối quyết liệt ý đồ của Mourinho, muốn đưa về ít nhất 2 cầu thủ tấn công. Vì điều này đôi bên to tiếng trong phòng làm việc của thuyền trưởng MU.

Xem bàn thắng đầu tiên của Sanchez cho MU:

 

L.H