- MU khổ sở với Fellaini, Ronaldo lập phe giữ "ghế" cho Zidane, Premier League quay cuồng mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/2.

Ronaldo lập phe giữ "ghế" cho Zidane

Chủ tịch Perez tính toán tới việc trảm Zidane bởi kết quả ảm đạm của Real Madrid, đang xem xét ứng viên tiềm năng ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

{keywords}
Ronaldo lập phe ủng hộ Zidane nhưng cũng đồng thời là giữ vị trí cho mình

Trước tình hình này, theo Diario Gol loan áo, Cristiano Ronaldo đã "lập nhóm" trong phòng thay đồ để giữ ghế cho nhà cầm quân người Pháp.

Cụ thể, nhóm này ngoài Ronaldo, còn có  4 cái tên khác, gồm Karim Benzema, Marcelo, Luka Modric và Keylor Navas. Bale và Varane hiện cũng đang được lôi kéo để tăng quân số.

Ngoài việc muốn "ghế" của Zidane được đảm bảo, Ronaldo và phần còn lại của nhóm còn vì tương lai của chính họ: sợ có thể bị "đá bay" bởi thuyền trưởng mới.

Những người ở phía bên kia chiến tuyến là Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Dani Ceballos và Mateo Kovacic. Riêng đội trưởng Sergio Ramos "né" cả 2, bởi muốn giữ hòa khí với cả đội cùng HLV Zidane cũng như ông chủ Perez.

Real hiện thời ngoài việc bị loại khỏi Cúp Nhà vua, còn mất mặt ở La Liga với vị trí thứ 4 và bị Barca bỏ xa đến 19 điểm.

MU mất Fellaini trong 2 tháng

ESPN cho hay, MU có thể không có sự phục vụ của Fellaini trong 2 tháng do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận Quỷ đỏ thua Tottenham 0-2, vào ngày Sanchez có trận ra mắt Premier League ở đội hình của Mourinho.

{keywords}
Fellaini lại tái phát chấn thương dây chằng có thể phải nghỉ đến 2 tháng

Fellaini được Mourinho tung vào thay Pogba trong hiệp 2, nhưng đã phải nhường chỗ cho Herrera chưa đầy 7 phút sau đó do bị đau.

Có lo ngại là Fellaini bị chấn thương dây chằng và cần phải trải qua phẫu thuật, nên sẽ phải mất khoảng 6-8 tuần để hồi phục.

Tiền vệ Bỉ gặp rắc rối chấn thương từ hồi tháng 10 năm ngoái, trong lúc làm nhiệm vụ tuyển QG. Lần đầu phải nghỉ 1 tháng, sau đó nó lại tái diễn ở trận MU thắng Brighton vào tháng 11, kéo anh ra khỏi việc thi đấu đến 6 tuần.

Premier League quay cuồng mua sắm

Các CLB Ngoại hạng Anh đã tiêu tốn tổng cộng 430 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, gần gấp đôi so với kỷ lục mua sắm trước đó - 225 triệu bảng.

{keywords}
Aubameyang cập bến Arsenal trong ngày cuối chuyển nhượng 

Trong ngày cuối của phiên chợ tháng 1, các đại diện Premier League cũng chi vội vã 150 triệu bảng, cũng là một kỷ lục mới ở kỳ chuyển nhượng được cho là "phụ" này.

Man City chi 57 triệu để sở hữu hậu vệ Aymeric Laporte, trong khi Arsenal có được Pierre-Emerick Aubameyang sau khi trả cho Dortmund 56 triệu bảng. Trước đó, Liverpool gây choáng với thương vụ ký Virgil van Dijk from từ Southampton 75 triệu bảng. Trong khi đó, MU tậu Sanchez, Chelsea có Giroud,...

L.H