- Mourinho thuyết phục BLĐ MU xuất hầu bao để rước về Paulo Dybala, PSG sẵn sàng nhả Draxler nếu Arsenal chịu chi số tiền 40 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/12.

Dybala là ngôi sao tấn công mà Mourinho muốn sở hữu nhất trong năm 2018. Nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng "phế" cả Mkhitaryan lẫn Mata để dành đất cho tài năng người Argentina.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Dybala về Old Trafford

Henrik Mkhitaryan đã bị loại ra khỏi đội hình Quỷ đỏ 2 tháng gần đây và MU định tống anh trở lại nước Đức. Trong khi Mata hiếm khi được sắm vai "số 10" sở trường. Thay vào đó, anh thường xuyên phải chơi dạt sang biên phải.

Ở tuổi 24, Paulo Dybala là một trong những tiền đạo "hot" nhất châu Âu. Hồi 2015, anh chuyển đến Juventus từ Palermo với giá 30 triệu bảng. Giờ mức phí của Dybala đã tăng vọt lên 100 triệu bảng.

Mourinho biết, lôi kéo Dybala về sân Old Trafford không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Barca cũng sẵn sàng chi đậm để đưa anh về Nou Camp thay Neymar.

Tuy nhiên, Paul Pogba có thể đóng vai trò quan trọng trong thương vụ bom tấn trên, khi anh giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với Dybala và sẽ tác động để người đồng đội gia nhập MU.

Muốn có Draxler, Arsenal phải chi ra 40 triệu bảng

Pháo thủ thành London muốn chiêu mộ Julian Draxler khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nên đã cử người liên hệ với phía PSG.

{keywords}
PSG ra giá Draxler 40 triệu bảng

Wenger nhắm Draxler là cái tên lý tưởng thay thế Alexis Sanchez chuẩn bị chia tay sân Emirates. Phía PSG ra giá 40 triệu bảng nếu Arsenal muốn lấy tuyển thủ người Đức.

Bản thân Draxler cũng muốn ra đi sau khi mất vị trí chính thức tại sân Công viên các Hoàng tử. Neymar cùng Mbappe đến PSG hồi hè và lập tức có suất đá chính trên hàng công cùng Cavani.

Julian Draxler là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, chơi kỹ thuật và có thể đảm nhiệm tốt nhiều vị trí khác nhau ở tuyến trên.

MU nâng lương giữ chân Fellaini

BLĐ Quỷ đỏ và HLV Mourinho đang làm mọi cách để giữ Fellaini, người sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải 2017/18.

{keywords}
Mourinho muốn giữ trò cưng Fellaini

Hồi tháng 9 vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã từ chối lời đề nghị ký tiếp 2 năm nên có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2018.

Mourinho vẫn đánh giá cao năng lực của Fellaini nên đã yêu cầu các sếp MU ngăn cản anh rời CLB.

Trong động thái mới nhất, MU đã đưa ra lời đề nghị 150.000 bảng/tuần trong giao kèo mới, cao hơn mức lương hiện Fellaini đang nhận là 120.000 bản/tuần, hòng thuyết phục chàng tiền vệ tóc xù ở lại "nhà hát của những giấc mơ".

* T.A