- MU ký dài hạn Juan Mata, đến 2022, Chelsea chấp nhận để Eden Hazard ra đi trong tháng 1/2019 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26/11.

MU bán tháo De Gea 75 triệu bảng, Mourinho rước về Arnautovic

MU hỏi mua Salah, Chelsea chiêu mộ Higuain

MU đổi Pogba lấy bộ đôi sao Inter, Real bán Toni Kroos

MU chuẩn bị ký mới, giữ Mata đến 2022

Tờ Mirror cho hay, MU đang thực hiện các bước và chuẩn bị "tặng" Juan Mata hợp đồng dài hạn kéo dài 3 năm.

{keywords}
MU sẽ giữ chân cả 3 ngôi sao người Tây Ban Nha này, Juan Mata, Herrera và De Gea?

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Tây Ban Nha với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Mata được liên kết chuyển đến đối thủ Arsenal, trong khi Atletico Madrid được hiểu là cũng sẵn sàng cung cấp một đề nghị để đưa ngôi sao 30 tuổi trở lại quê nhà.

Tuy nhiên, theo nguồn trên lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ Mata ở lại, bằng cách đề nghị anh hợp đồng mới có thời hạn dài 3 năm, đến hè 2022.

Nếu thông tin này là chuẩn xác thì MU đã chịu nhượng bộ trong quá trình đàm phán, thực hiện bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và giữ nguyên lương 140.000 bảng/tuần, theo mong muốn của Mata.

Trước đó, Mata được cho từ chối đặt bút ký mới, vì MU chỉ đề nghị gia hạn 2 năm, lại thêm phần bị cắt giảm lương. Tiền vệ này cho rằng, như thế là thiếu tôn trọng của Quỷ đỏ với bản thân anh, đã có những đóng góp cho đội thời gian qua, cũng như giành được sự tin tưởng của Mourinho.

Chelsea chấp nhận bán Hazard cho Real Madrid

Nguồn Okdiario loan báo, Chelsea chấp nhận mất Eden Hazard và bán anh đi trong lúc đang có giá cao.

{keywords}
Chelsea được cho chấp nhận Eden Hazard ra đi với giá cao

Tiền vệ Bỉ được đồn đại rời Stamford Bridge trong nhiều tháng qua. Bản thân Hazard cũng không giấu diếm mong muốn một ngày được khoác chiếc áo Real Madrid.

Vì thế, tin tức ở Tây Ban Nha cho hay rằng, Chelsea bây giờ chấp nhận mất át chủ bài này, bán Eden Hazard lúc đang được giá cao, thay vì đằng nào cũng mất nhưng lại thu được ít tiền hơn.

Nguồn trên nói "Chelsea bây giờ chấp nhận rằng Eden Hazard sẽ chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019".

Hazard thực ra đã muốn chia tay Chelsea từ hồi hè, sang đầu quân cho Real Madrid, nhưng theo truyền thông Anh, HLV trưởng Sarri đã thuyết phục anh ở lại, muốn anh chơi cho ra trò rồi nếu vẫn nhất quyết rời thì cuối mùa đi cũng không muộn.

L.H