- MU nhắm hai mục tiêu của Lazio, De Vrij và Milinkovic-Savic. Real Madrid thay Bale bằng Salah. Carrasco cân nhắc rời Atletico sang Trung Quốc.

MU trở lại mục tiêu De Vrij và Milinkovic-Savic

Các tuyển trạch viên của MU đang tập trung mục tiêu vào Lazio, với hai gương mặt nổi bật là trung vệ Stefan De Vrij và tiền vệ Milinkovic-Savic.

De Vrij vừa xác nhận sẽ rời Lazio vào cuối mùa giải. Hợp đồng của anh với Lazio cũng kết thúc trong mùa Hè năm nay, và hai bên không có động thái gia hạn.

{keywords}

Milinkovic-Savic là một trong hai cầu thủ Lazio mà MU theo đuổi

Hiện tại, ngoài MU, các đội Inter và Napoli cũng đang theo đuổi De Vrij. Nếu không ký hợp đồng mới cùng Lazio, trung vệ người Hà Lan sẽ ra đi theo dạng tự do.

Trong khi đó, Milinkovic-Savic được xem là một giải pháp quan trọng cho hàng tiền vệ MU. HLV Mourinho xác nhận ông cần thêm tiền vệ, khi mối quan hệ với Pogba chưa được giải quyết.

Ngoài ra, với việc theo đuổi Milinkovic-Savic, MU nhiều khả năng chia tay Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa đá chính trước Sevilla, nhưng sớm bị chấn thương phải rời sân.

Real Madrid thay Bale bằng Salah

Real Madrid không còn chỗ cho Gareth Bale. Mặc dù được Chủ tịch Perez ưu ái, Bale vẫn trở thành một người thừa tại Bernabeu, khi HLV Zidane liên tục để anh trên ghế dự bị.

Bale không được đá chính ở trận lượt đi vòng 1/8, thắng PSG 3-1. Mới đây, trong trận đá bù vòng 16 La Liga trên sân Leganes, ngôi sao người Xứ Wales cũng phải ngồi dự bị.

{keywords}

Real Madrid muốn thay Bale bằng Salah

Vì Bale không còn cần thiết, nên Real Madrid quyết định bán anh. Đồng thời, kế hoạch tìm người thay thế cũng đã được thông qua.

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid sẽ thay Bale bằng Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập sẽ đá tiền đạo phải, giống như vai trò quen thuộc của Bale, và cánh trái thuộc về Ronaldo.

Real Madrid dự kiến thu về 90 triệu euro từ Bale, và sẽ dùng số tiền này để thuyết phục Liverpool đồng ý nhả Salah.

Carrasco có thể rời Atletico sang Trung Quốc

Kênh La Sexta vừa đưa tin bất ngờ, Carrasco đang cân nhắc rời Atletico, để sang Trung Quốc chơi bóng.

{keywords}

Carrasco có thể chuyển sang Trung Quốc

 

Nguồn tin của La Sexta cho biết, các bên hiện đang đàm phán chuyển nhượng. Giá cuối cùng của Carrasco có thể được ấn định ở mức 60 triệu euro.

Hiện tại, chưa rõ CLB cụ thể đang đàm phán với Atletico. Nhiều khả năng, đó là Dalian Yifang - đội bóng thành lập năm 2009.

Mùa này, Carrasco không thực sự được HLV Simeone tin tưởng. Việc Diego Costa trở lại Atletico khiến vai trò của cầu thủ người Bỉ trở nên mờ nhạt.

Carrasco từng nhận được đề nghị chuyển nhượng từ MU trong tháng Giêng vừa qua, nhưng anh từ chối. Monaco sẽ nhận 25% số tiền Atletico bán Carrasco.

Kim Ngọc