- MU gia nhập cuộc đua, quyết ký hợp đồng nhanh với Harry Kane. Jose Mourinho quyết không từ chức dù bị loại khỏi Champions League, để kiếm tiền đền bù hợp đồng.

MU vào cuộc ký Harry Kane

Thất bại trước Sevilla khiến MU một lần nữa trải qua mùa giải thất bại. Chính vì thế, BLĐ đội chủ sân Old Trafford tiếp tục vung tiền để đầu tư đội hình.

Những nguồn tin thân cận MU cho hay, đội bóng này đang liên hệ với Harry. Việc Alexis Sanchez gây thất vọng, và Lukaku không biết tỏa sáng ở châu Âu buộc MU phải làm mới hàng công.

{keywords}

MU vào cuộc, muốn ký nhanh với Kane

Harry Kane nhiều lần nói về việc anh muốn gắn bó lâu dài với Tottenham. Nhưng để bước lên tầm cao mới, anh sẽ phải rời CLB thành London.

Tiền đạo người Anh đã nhận được đề nghị từ Real Madrid, đội muốn thay Benzema. Nhưng cho đến nay anh vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát.

Giờ đây, việc MU vào cuộc giúp Harry Kane có thêm lựa chọn về tương lai. Quỷ đỏ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục về lương mà họ mới dành cho Sanchez, ở mức 350.000 bảng/tuần, để hy vọng đánh bại Real Madrid.

Phía Tottenham yêu cầu mức giá 200 triệu bảng để Kane ra đi. Nhưng MU có thể đàm phán chuyển nhượng ở mức 150 triệu bảng.

Nhiều khả năng, MU sẽ đưa một hoặc hai cầu thủ vào điều khoản đi kèm, để cắt giảm chi phí mua Kane.

Mourinho không từ chức

HLV Jose Mourinho vừa có những tuyên bố khiến nhiều fan Quỷ đỏ không hài lòng, khi nhấn mạnh "MU bị loại không phải chuyện to tát và mới mẻ gì".

{keywords}

Mourinho không từ chức, dù MU gây thất vọng

 

Bên cạnh đó, theo Independent, Mourinho cũng sẽ không từ chức dù mùa giải thứ hai của ông với MU là thất bại nặng nề.

Ở trong nước, MU không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City, đồng thời bị hất văng khỏi League Cup bởi đội bóng vô danh Bristol.

Giờ đây, MU phải nói lời từ biệt ngay từ vòng 1/8 Champions League trước Sevilla - đội bóng thua liểng xiểng ở La Liga.

Bất chấp những thất bại, HLV Mourinho sẽ không từ chức. Theo Manchester Evening News, Mourinho thậm chí còn lên kế hoạch chuyển nhượng, yêu cầu BLĐ MU phải sớm hoàn thiện.

Sở dĩ Mourinho không từ chức là vì khoản đền bù hợp đồng. Mùa trước, MU giành 3 danh hiệu League Cup, Community Shield và Europa League. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng giành FA Cup.

Theo hợp đồng, nếu Mourinho bị sa thải khi MU còn đua tranh danh hiệu, ông sẽ nhận khoản đền bù rất lớn. Đây là lý do Người đặc biệt cố đấm ăn xôi, dù những gì ông làm cho CLB rất đáng chê.

Kim Ngọc