- MU bỏ số tiền lót tay cao để lấy Ozil. Zidane phản đối Real Madrid mua Neymar. Alexis Sanchez từ chối sang Trung Quốc vì muốn đến Man City.

MU lót tay "đặt cọc" Ozil

MU đang tiến một bước mới trong cuộc đua giành chữ ký của Mesut Ozil, một trong những tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Theo các kênh truyền thông Anh và Đức, MU đã đặt vấn đề trả riêng cho Ozil 7 triệu bảng, trong trường hợp anh từ chối mọi đề nghị để cập bến Old Trafford mùa Hè 2018.

{keywords}

MU chấp nhận trả tiền lót tay cao để có Ozil

Ozil đang bước vào những tháng cuối hợp đồng với Arsenal. Theo quy định của FIFA, kể từ ngày 1/1 tới, tiền vệ người Đức sẽ được tự do chọn CLB mới.

Hiện tại, ngoài MU, các đội Barca, Atletico và Inter cũng theo đuổi Ozil với những đề nghị hấp dẫn về tiền lương. Chính vì thế, Quỷ đỏ muốn "đặt cọc" khoản lót tay để giữ ngôi sao 29 tuổi này.

Ozil đang háo hức gia nhập MU, để tái ngộ với thầy cũ Mourinho - người đưa anh từ bóng tối bước ra ánh sáng khi cả hai còn ở Real Madrid.

Zidane phản đối Real Madrid mua Neymar

Chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ tham vọng đưa Neymar về Real Madrid trong tương lai gần. Một số cuộc tiếp xúc giữa các bên đã được thực hiện trong thời gian qua.

{keywords}

HLV Zidane phản đối Real Madrid mua Neymar

Tuy nhiên, Perez đang vấp phải rất nhiều thách thức trong nỗ lực sở hữu cựu cầu thủ Barca.

HLV Zidane là người đầu tiên phản đối việc mua Neymar, ít nhất là thời điểm này. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh, Neymar có thể mang đến những rắc rối nhiều hơn là chất lượng chuyên môn.

Một trong những nguyên nhân khiến Zidane phản đối mua Neymar là vì ông ưu ái Benzema và Bale. Ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ đe dọa đến vị thế hiện nay của hai cầu thủ này.

Ngoài ra, Zidane phản đối mua Neymar còn vì Mbappe. Ông luôn hy vọng sẽ được dẫn dắt viên ngọc người Pháp ở sân Bernabeu.

Sanchez từ chối sang Trung Quốc vì Man City

Alexis Sanchez vừa từ chối một lời mời đến từ Trung Quốc, với mức lương lên đến 400.000 bảng mỗi tuần.

Theo báo chí Anh, một CLB Trung Quốc muốn có Sanchez ngay trong tháng Giêng tới, hứa hẹn dành cho anh mức lương cao, chưa tính khoản lót tay và tiền thưởng.

{keywords}

Sanchez từ chối sang Trung Quốc vì Man City

Mặc dù vậy, Sanchez từ chối. Ngôi sao người Chile không có ý định sang Trung Quốc ở thời điểm này. Anh muốn ở lại Premier League. Cụ thể là chờ đợi được sang Man City.

Giống như Ozil, Sanchez sắp hết hợp đồng với Arsenal và không có ý định tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London.

Từ lâu, Sanchez là mục tiêu của Man City. Tiền đạo sinh nhật 29 tuổi ngày hôm nay (19/12) luôn khao khát được về với đội của Pep Guardiola càng sớm càng tốt.

Kim Ngọc