- MU mất De Gea vào tay Real, nóng số phận Conte ở Chelsea, Kền kền ám ảnh với bộ ba sao Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/2.

De Gea gấp rút đàm phán gia nhập Real

Don Balon loan báo, thủ thành số 1 MU, De Gea đã yêu cầu người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes ra tay để chuyển nhượng nhất định phải xảy ra vào hè này.

{keywords}
De Gea muốn chuyển đến Real vào cuối mùa

Nguồn trên khẳng định, De Gea muốn trở lại Madrid và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để điều đó thành hiện thực.

Mấy mùa gần đây tương lai người gác đền Tây Ban Nha gắn liền với sự... quan tâm chặt chẽ từ Real, mà nếu không vì sự cố giấy tờ De Gea đã thuộc về đội bóng Hoàng gia từ hè 2015.

De Gea trải qua 8 năm ở Atetico trước khi gia nhập MU với giá 18,9 triệu bảng hồi 2011.

Dự báo, nếu thủ thành 27 tuổi rời Quỷ đỏ, có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng về thủ môn, hiện Ederson đang nắm giữ khi được Man City mua về với giá 34,7 triệu bảng hè qua.

Dù MU không đua được ngôi vô địch nhưng De Gea duy trì phong độ ấn tượng, giữ sạch lưới 18 trận trên mọi đấu trường.

Chelsea tìm người thay Conte từ trước Giáng sinh 2017

Theo cựu tiền vệ Anh, Joey Barton thì thời gian HLV Conte ở Chelsea chỉ còn đếm từng ngày, dù vẫn còn 18 tháng trên hợp đồng.

{keywords}
Conte khó đi hết hợp đồng với Chelsea

Conte liên tục được đồn đại bị ông chủ Abramovich cho "bay ghế" vì kết quả thi đấu không như ý của Chelsea, cũng như mối quan hệ ngày càng đi xuống giữa họ.

Đề cập đến vấn đề nóng này trên kênh talkSPORT, Joey Barton cho rằng: "Ở Chelsea, không có các triều đại HLV. Họ không có những nhà cầm quân gắn bó 10 hay 15 năm, Roman thay tướng như thay áo.

Chelsea rõ là không có mùa hè yên ả. Ngay từ tháng 8, Conte đã kêu than về vấn đề lực lượng. Tôi nghĩ, Chelsea nhắm đến ứng viên thay thế tiềm năng vào vị trí của Conte từ trước Giáng sinh".

Mọi con mắt đang đổ dồn về Stamford Bridge, khi đêm qua Chelsea thua tan nát Watford 1-4, trận đấu mà báo chí Anh cho hay, nếu thảm bại, Abramovich thẳng tay trảm Conte.

Real quay cuồng với Harry Kane, De Gea và Eden Hazard

Chính xác là Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez với nỗi ám ảnh làm sao để mang được cả 3 ngôi sao mà ông cho vào danh sách ưu tiên, gồm Harry Kane, De Gea và Eden Hazard về sân Bernabeu.

{keywords}
Perez muốn có cả Kane, De Gea lẫn Eden Hazard

Real cần đại phẫu và ông trùm này sẵn sàng mua sắm lớn. Nhưng đó lại toàn là những thương vụ khó, mà các đại diện Premier League, Tottenham, MU và Chelsea đều không dễ gì nhả người.

Don Balon cho hay, Perez muốn đội ngũ của mình làm sao có được các mục tiêu trước khi World Cup 2018 diễn ra, bởi sau đó giá của họ sẽ còn tăng cao.

Đội bóng Hoàng gia đã có những bước đi với Kane và De Gea. Còn Hadzard, Real sẽ tiến hành khi có được Kane hoặc De Gea.

L.H