- MU vạch kế hoạch mua nhanh Modric. PSG vượt mặt Quỷ đỏ, sắp đón Alex Sandro. Chelsea chấm Alisson thay thế Courtois đòi ra đi.

MU chuẩn bị mua nhanh Modric

Real Madrid đang rơi vào thời điểm khó khăn, sau cuộc chia tay của Cristiano Ronaldo và trước đó HLV Zidane cũng rời sân Bernabeu trên đỉnh cao.

{keywords}
MU có kế hoạch lấy nhanh Modric

MU đang tranh thủ cơ hội này để một lần nữa lôi kéo Luka Modric - cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Modric có tình bạn rất thân với Ronaldo. Họ cũng hiểu nhau trên sân cỏ, nên việc CR7 ra đi tác động không ít đến tinh thần cầu thủ người Croatia.

Chưa kể, Real Madrid có truyền thống chối bỏ những cầu thủ lớn tuổi. Modric sẽ bước sang tuổi 33 vào đầu mùa giải 2018-19, không hứa hẹn nhiều về tương lai ở sân Bernabeu.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết, Ronaldo đang có ý kéo Modric sang Juventus để chơi bóng cùng anh. "Bà đầm già" cũng quan tâm đến tuyển thủ Croatia.

Chính vì vậy, MU muốn đẩy nhanh tiến độ, mang Modric về Old Trafford để giúp Mourinho có thêm tiền vệ sáng tạo.

Vượt MU, PSG sắp có Alex Sandro

Báo chí Italia và Pháp cùng đưa tin, PSG đã tiến rất gần đến việc ký kết hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus.

{keywords}
PSG được cho là sắp có Alex Sandro

Thời gian qua, PSG và MU cùng quan tâm đến Alex Sandro. Những diễn biến mới nhất cho thấy, đội bóng thủ đô Paris đã vượt qua Quỷ đỏ.

Tổng chi phí chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro. PSG sẽ dành cho Alex Sandro bản hợp đồng 5 năm, với lương rơi vào khoảng 6-7 triệu euro mỗi mùa.

Trước đó, Juve và Alex Sandro đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến 2022, nhưng chưa ký kết chính thức.

Juve sẵn sàng bán Alex Sandro, và khoản tiền thu về sẽ được dùng để chiêu mộ Marcelo, người bạn của Ronaldo ở Real Madrid.

Chelsea ký Alisson để thay Courtois

Khả năng Chelsea không thể giữ hai ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard và Thibaut Courtois, là rất lớn.

{keywords}
Alisson trở thành lựa chọn của Chelsea để thay Courtois

Để tân HLV Sarri không bị động khi bắt tay vào công việc tái thiết Chelsea, người đàn bà quyền lực Marina Granovskaia - cánh tay phải của ông chủ Abramovich, đang sớm tìm người thay thế.

Trong đó, thủ môn Alisson của AS Roma và ĐTQG Brazil là gương mặt được Chelsea xem là sự lựa chọn thay Courtois.

Chelsea đang có mối làm ăn tốt với Roma trong thời gian gần đây. Cụ thể, trong một năm nay, The Blues lần lượt lấy các hậu vệ Rudiger và Emerson.

Alisson hiện cũng là mục tiêu của Liverpool. HLV Klopp đang cố gắng tìm một thủ môn chất lượng.

Dù vậy, Chelsea tin tưởng môi trường với nhiều người Italia và Brazil (vừa có Jorginho, tuyển thủ Italia gốc Brazil) sẽ thu hút được Alisson.

Kim Ngọc

Từ Zidane đến Deschamps: Người Pháp trên đỉnh thế giới

Từ Zidane đến Deschamps: Người Pháp trên đỉnh thế giới

Bóng đá thế giới 2018 thuộc về những bộ não người Pháp, khi Zidane lập kỳ tích Champions League, và giờ đây Deschamps đưa Les Bleus giành World Cup 2018.

World Cup vừa tan, Ronaldo lập tức "chiếm sóng", đại náo Juventus

World Cup vừa tan, Ronaldo lập tức "chiếm sóng", đại náo Juventus

Khi trận chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia đang diễn ra, Cristiano Ronaldo đưa cả gia đình lên chuyên cơ riêng, bay đến Torino chuẩn bị có màn ra mắt hoành tráng Juventus.

Pháp diễu hành chưa từng có mừng vô địch World Cup

Pháp diễu hành chưa từng có mừng vô địch World Cup

Trở về với chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga, tuyển Pháp nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khoảng 50 vạn người hâm mộ ở thủ đô Paris.