- MU "nổ" bom tấn đầu tiên 80 triệu bảng, Real tăng tốc ký Neymar, với nước cờ táo bạo chơi bóng cạnh Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/5.

MU đạt thỏa thuận ký Milinkovic-Savic

The Sun loan báo, MU đã đồng ý trả cho Lazio 80 triệu bảng, "nổ" bom tấn đầu tiên trong mùa hè này mang tên, Sergej Milinkovic-Savic. Nếu thông tin này là chuẩn xác, tiền vệ Serbia trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử của Quỷ đỏ, sau Paul Pogba đến cách đây 2 năm - 89 triệu bảng.

{keywords}
MU được cho đạt thỏa thuận mua Milinkovic-Savic và sẽ là chữ ký đầu tiên hè này

Theo nguồn trên, ban đầu MU còn lăn tăn về con số 80 triệu bảng, nhưng với việc có không ít đối thủ tham gia cuộc đua, đội chủ sân Old Trafford quyết định chi bạo, đàm phán "chốt" ngay kẻo lỡ.

Mourinho đã tận dụng mối quan hệ riêng của mình, là cựu tiền đạo Chelsea, Mateja Kezman - một trong những bản hợp đồng đầu tiên khi nhà cầm quân người Bồ đến Anh làm việc, để đạt được thỏa thuận. Bởi vì, Kezmann chính là đại diện của Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic ngày một hứa hẹn sau 3 năm cập bến Lazio từ đội bóng Bỉ, Genk. Tiền vệ này có mùa giải xuất sắc ở Serie A mùa này, với 13 bàn thắng cho đội bóng áo xanh.

MU và Mourinho nỗ lực tăng cường tuyến giữa, bởi đội trưởng Michael Carrick nghỉ hưu vào cuối mùa, trong lúc vẫn chưa nhận được cái gật đầu ở lại của "tóc xù" Fellaini.

Real tăng tốc đưa Neymar về Bernabeu

Mourinho và MU được cho nhắm Neyamr làm "thủ lĩnh mới" của MU và chân sút Brazil cũng mở đường đến Old Trafford, một khi ưu tiên số 1, Real Madrid chậm nước cờ.

{keywords}
Neymar chọn cách chơi bóng cùng Ronaldo để trở lại La Liga, trước khi làm số 1 ở Bernabeu

Ngay tức thì là các tin tức đội chủ sân Bernabeu sốt sắng hành động, bởi họ được chính người trong cuộc giải quyết bài toán khó. Đó chính là việc Neymar thổ lộ muốn được chơi bóng cạnh Cristiano Ronaldo, thay vì yêu cầu phải bán siêu sao người Bồ như tin đồn thời gian trước.

Theo Diario Gol, Neymar lựa chọn ấy sẽ là chìa khóa để đưa anh trở lại La Liga.

Neymar quyết định chơi cạnh Ronaldo - vẫn đang có phong độ tốt, nhưng với tâm thế kế thừa làm số 1 ở Bernabeu thời gian không xa. Bởi CR7 đã qua tuổi 33 và dù siêu đến đâu thì thời gian "mất ngôi" chắc chắn cũng sớm hơn so với Messi (lúc Neymar còn ở Barca).

Bản thân Ronaldo cũng ý thức rõ, có Neymar trong đội hình sức mạnh Real Madrid sẽ được cải thiện. Và một khi lãnh đạo đội đáp ứng khoản lương bổng theo yêu cầu của anh, thì chân sút Brazil cùng hưởng mức cao ngất cũng không vấn đề gì.

Giữa Neymar và Ronaldo cho thấy rõ những tin hiệu tốt, với hình ảnh thân thiện tại gala FIFA hồi cuối năm ngoái, gần đây là cái ôm trò chuyện sau trận đấu vòng 16 Champions League giữa Real và PSG.

L.H

Xuân Trường nã "đại bác", HAGL tuột chiến thắng vì trọng tài

Xuân Trường nã "đại bác", HAGL tuột chiến thắng vì trọng tài

HAGL đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Khánh Hoà dù Xuân Trường toả sáng với pha ghi bàn đẹp mắt. Trọng tài đã biếu cho đội chủ nhà một bàn thắng khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Man City bất lực trong ngày nhận Cúp vô địch

Man City bất lực trong ngày nhận Cúp vô địch

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola bị Huddersfield cầm hòa không bàn thắng ngay tại thánh địa Etihad trong ngày nhận chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Phút 86, trong trận đấu giữa Khánh Hoà và HAGL, trọng tài thổi penalty cho đội chủ nhà, tuy nhiên đây là tình huống HAGL đã bị oan khi không có một tác động nào khiến cầu thủ Khánh Hoà là Zarour bị ngã trong vòng cấm. 

Công Vinh bỏ đội bóng, HLV Miura thua đậm Hà Nội FC

Công Vinh bỏ đội bóng, HLV Miura thua đậm Hà Nội FC

Chia tay quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, TPHCM của HLV Miura đã phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục 1-4 trước Hà Nội, trong trận đấu thuộc vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018.