- MU quyết tâm lấy bằng được Varane. Ronaldo rủ ngôi sao trẻ Mbappe về Real Madrid. Barca đang có lợi thế trong cuộc đua giành Arthur Melo.

MU theo đuổi Varane đến cùng

Cuộc cách mạng hàng thủ ở Old Trafford hứa hẹn sẽ được thực hiện mạnh mẽ, khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

{keywords}

MU quyết theo đuổi Varane đến cùng

Raphael Varane là một trong những ưu tiên lớn nhất mà MU đang theo đuổi, và quyết tâm thực hiện bằng được. HLV Mourinho đã gặp gỡ Phó chủ tịch Ed Woodward để trực tiếp thảo luận về vấn đề này.

Varane là nhân tố quan trọng của Real Madrid. Mặc dù vậy, ngoài mối quan hệ với Mourinho, MU vẫn còn một cơ sở để có thể hy vọng lấy trung vệ người Pháp.

Theo đó, Real Madrid đang có kế hoạch lấy cả Bonucci lẫn Marquinhos, hai trung vệ mà Cristiano Ronaldo muốn đá chung đội hình. Nếu điều này được thực hiện, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Varane, tất nhiên là với giá cao.

Theo Manchester Evening News, MU đang có bước tăng trưởng ấn tượng về kinh tế, sau vụ Alexis Sanchez. Thừa thắng xông lên, Ed Woodward quyết lấy Varane để Mourinho có thêm giải pháp nhân sự.

Ronaldo rủ Mbappe về Real Madrid

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ đến PSG trong tương lai. Thế nhưng, các diễn biến gần đây, theo báo chí Tây Ban Nha, hoàn toàn trái ngược.

{keywords}

Ronaldo muốn Mbappe đến Real Madrid

Trang Diario Gol đưa tin, Ronaldo vẫn còn ảnh hưởng lớn ở Real Madrid, khi anh hồi sinh với 10 bàn trong 6 trận gần nhất. Trong đó, có 3 cú đúp và 1 hat-trick. Nổi bật là 2 bàn vào lưới PSG.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang muốn củng cố vị thế của mình, bằng việc đề xuất lên BLĐ Real Madrid kế hoạch chuyển nhượng mới, liên quan đến tiền đạo trẻ Mbappe.

Giống như đội trưởng Sergio Ramos, Ronaldo bị thuyết phục bởi tài năng của cầu thủ 19 tuổi người Pháp.

Đề xuất của Ronaldo vốn là kế hoạch mà HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều thích. Chỉ có điều, mùa Hè 2017, Real Madrid đã thất bại trước PSG trong việc lôi kéo Mbappe.

Sau khi đề nghị mua De Gea, Bonucci và Marquinhos, Ronaldo muốn Real lấy Mbappe từ tay PSG. Đây là một phần trong tham vọng chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi của CR7.

Barca thắng MU vụ Arthur

Barca đang chiếm ưu thế lớn trước MU và các đội bóng châu Âu khác, trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arthur Melo.

{keywords}

Barca đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Arthur Melo

Arthur chắc chắn sẽ vượt đại dương để đến châu Âu trong tương lai gần, và anh trở thành mục tiêu mà nhiều CLB lớn theo đuổi. Ngoài Barca và MU còn có Chelsea, Arsenal.

Tờ Mundo Deportivo cho biết, trong những ngày qua, Robert Fernandez, người đứng đầu nhóm thư ký kỹ thuật Barca, liên tục làm việc với Gremio để giải quyết dứt điểm tương lai Arthur.

Vài tuần trước, Gremio từng đe dọa khiếu nại Barca lên FIFA, vì tiếp xúc với Arthur. Hiện tại, Gremio đã thay đổi thái độ, ngồi vào bàn đàm phán với Barca, và chỉ còn chờ chốt giá chuyển nhượng.

Arthur Melo là một tiền vệ tài năng của bóng đá Brazil. Cầu thủ sinh năm 1996 này được xem là ông vua chuyền bóng trong tương lai.

Clip những pha bóng đẹp của Arthur Melo:

Kim Ngọc