- MU dùng tiền thách Man City, Neymar thổ lộ đến Real Madrid và Ronaldo chấp nhận "bật bãi" sang PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

Ronaldo chấp nhận "bật bãi" đến PSG

Don Balon cho hay, Ronaldo chấp nhận chuyển sang chơi bóng cho PSG, một khi Neymar đại náo Bernabeu. Những ngày qua, đại diện của siêu sao người Bồ, Jorde Mendes đã có những đàm phán với đội bóng nhà giàu Ligue 1.

{keywords}
Ronaldo chấp nhận mình sắp hết thời, tính đường sang PSG

Ronaldo hiện vẫn là số 1 ở Real Madrid nhưng mọi thứ đang chống lại anh: không được CLB tăng lương theo mong muốn - ngang Messi (500.000 bảng/tuần, so với mức đang nhận là 365.000 bảng/tuần), đồng đội liên kết "quay lưng", và điều quan trọng hơn cả: anh thực sự sa sút phong độ.

Bốn bàn thắng từ đầu mùa(so với Messi 16 bàn) khi La Liga đi qua 18 vòng đấu là con số kém cỏi nhất của số 7 huyền thoại từ khi đến Bernabeu.

Trong khi đó tin đồn Neymar đến thay anh ngày một ồn ào hơn, và Ronaldo được cho chấp nhận "bật bãi" khỏi nơi đã giúp anh giành 4 Quả bóng vàng, đến một nơi khác mà anh vẫn có thể là số 1. Hay cụ thể hơn, Neymar và Ronaldo sẽ đổi chỗ cho nhau ở Real và PSG.

Tuy nhiên, theo nguồn trên tương lai của cả Ronaldo lẫn Neymar không được quyết định cho đến sau World Cup 2018.

MU trêu ngươi Man City, Sanchez lo hỏng việc

Sanchez đang tràn trề hi vọng đến Man City trong tháng 1 này thì bất ngờ MU nhảy vào cuộc khiến chân sút Chile bị "mắc kẹt".

{keywords}
MU nhảy vào và đang ở thế cao hơn Man City, dù Sanchez chọn theo Pep

Theo báo chí Anh, Arsenal đồng ý bán Alexis Sanchez, với 2 yếu tố: tìm được người thay thế (mục tiêu là Malcom của Bordeaux) và đội nào chịu trả 35 triệu bảng (giá chót là 30 triệu bảng).

Về khoản tiền, MU đến sau nhưng lại đang chiếm ưu thế (trả 25 triệu bảng so với 20 triệu bảng của Man City), chưa kể còn đưa Mkhitaryan ra làm "mồi nhử" Pháo thủ. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cung cấp mức lương cao hơn cho Sanchez so với con số 250.000 ngàn bảng/tuần mà hàng xóm hứa trả.

Điều này có nghĩa, muốn đến được Etihad, nhất định Man City của Pep Guardiola phải trả giá cao hơn MU.

Hồi mùa hè, Sanchez đã vô cùng thất vọng vì hụt đến Man City do Arsenal không kiếm kịp người thay, nên anh không muốn điều kém vui tiếp tục xảy ra, cho dù đến cuối mùa là hết hợp đồng ở Emirates.

Neymar thổ lộ kế hoạch đến Real Madrid

Neymar thực sự muốn đến Real Madrid và anh đã gửi những tín hiệu tích cực cho lãnh đạo ở Nhà trắng.

{keywords}
Neymar đã thổ lộ với đàn anh, cựu đồng đội Barca, Messi về kế hoạch đến Real

Không chỉ vậy, chân sút Brazil cũng thổ lộ với Messi về đề nghị của người đứng đầu Real Madrid cũng như việc mình xem xét trở lại La Liga, nghĩa là sẽ trở thành đối thủ của Leo cũng như Barca.

Dù một mực rời Nou Camp hè qua nhưng Neymar vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cùng Messi cũng như Suarez và Pique. Messi được cho không mấy vui vì thông tin từ đàn em, bởi Real có Neymar thì cơ hội Barca chiến thắng danh hiệu có thể bị vơi bớt đi.

Tờ Marca khẳng định, dù có lời với Neymar nhưng lãnh đạo Real sẽ không "đi đêm" với cầu thủ này mà chờ cho đến khi có sự đồng ý từ phía PSG.

Đại diện Ligue 1 được cho không muốn mất Neymar chỉ sau 1 mùa, nhưng một khi tiền đạo này nhất quyết rời thì họ sẽ lựa chọn lấy Ronaldo về. Trước đó có thông tin, Chủ tịch Perez sẵn sàng đưa Ronaldo vào hợp đồng Neymar để thuyết phục PSG.

Real đã không có bất cứ thương vụ nào đình đám kể từ khi mua James Rodriguez hồi hè 2014, và đội đang trong tình thế báo động vì suy giảm. Chưa kể, kình địch Barca chi bạo nên dù Neymar đắt đỏ thì được truyền thông xứ này đánh giá, ông trùm Perez vẫn chấp nhận chi, bởi không ai khác đây chính là người thay thế Ronaldo xứng đáng.

L.H