- MU thông báo ký Fred vào hôm nay, trong khi huyền thoại Bryan Robson cho rằng, Paul Pogba nên được trao băng thủ quân Quỷ đỏ mùa giải tới đây, sau khi lão tưởng Michale Carrick giải nghệ.

MU chuẩn bị thông báo ký Fred

Nguồn Sky Sport loan báo, tiền vệ Fred dự kiến sẽ được thông báo là cầu thủ MU vào hôm nay.

{keywords}
MU dự kiến giới thiệu tân binh Fred vào hôm nay

MU đã thỏa thuận mua Fred của Shakhtar Donetsk từ vài tuần trước với giá 52 triệu bảng. Anh chính là "bom tấn" đầu tiên của Quỷ đỏ trong phiên chợ hè 2018 này.

Fred cũng đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU tiến hành kiểm tra y tế.

Tuy nhiên, do còn vài điều khoản cá nhân giữa đôi bên chưa được chốt, cùng với việc Fred chờ xin giấy phép hành nghề ở Anh, nên MU vẫn chưa chính thức giới thiệu Fred.

Thay vào đó, bản hợp đồng thứ 2, Digo Dalot đến từ Porto với giá 19 triệu bảng đã ra mắt như là tân binh đầu tiên của MU mùa này.

Và theo thông tin mới nhất từ Sky Sport thì dự kiến hôm nay, 21/6, MU sẽ chính thức xác nhận Fred là người của mình.

Paul Pogba được tiến cử làm đội trưởng Quỷ đỏ

Huyền thoại Bryan Robson đã tiến cử Paul Pogba làm đội trưởng MU mùa tới, sau khi lão tướng Michael Carrick giải nghệ vào cuối mùa.

{keywords}
Pogba được tiến cử làm đội trưởng MU

MU và Mourinho hiện chưa công bố, ai sẽ là tân thủ quân Quỷ đỏ, kế nhiệm Carrick.

Báo chí Anh cho hay, Mourinho cân đo đong đếm 2 ứng viên rút gọn là Matic và De Gea, khi mà Valencia cũng đã lớn tuổi. Tuy nhiên, theo huyền thoại Robson, nhà cầm quân người Bồ nên trao trọng trách ấy cho Paul Pogba.

Ông nói với tờ M.E.N: "Chris Smalling đã làm tốt khi được giao làm đội trưởng trong những thời điểm quyết định hồi năm ngoái. Valencia cũng đã nhiều lần đeo băng thủ quân mùa vừa qua. Nhưng tôi nghĩ có lẽ Mourinho nên trao nhiệm vụ ấy cho một người như Paul Pogba.

Với trọng trách được trao, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn và chơi "bốc" hơn. Tôi nghĩ Paul có khả năng lãnh đạo.

Pogba là một tài năng hàng đầu. Ngay ở trận ra quân đầu tiên cùng tuyển Pháp (thắng Úc 2-1), cậu ấy đã cho thấy điều đó. Paul đã mang về quả penalty cho đội nhà và ghi bàn thắng quyết định giúp Pháp có 3 điểm. Một số chỉ trích cậu ấy là hơi quá".

L.H