- Mourinho đã điền tên 6 cầu thủ vào bản "danh sách đen" có thể phải rời Old Trafford hè tới. BLĐ Pháo thủ đang nhắm Patrick Vieira lên thay HLV Wenger trong tương lai... là những tin bóng đá mới nhất tối 19/4.

Paul Pogba là ngôi sao đáng chú ý nhất nằm trong số thành viên nhiều khả năng sẽ phải ra đi hè này, nếu MU tìm được đối tác chuyển nhượng phù hợp.

{keywords}
Martial và Pogba có thể rời sân Old Trafford

Theo đánh giá của Sportsmail, khả năng bật bãi khỏi Old Trafford của Pogba và Martial là ngang nhau (3/5). Cả hai đều là những cầu thủ có tài năng nhưng hiếm khi phát huy hết được hết tinh hoa bản thân trên sân cỏ.

Hơn nữa, tính cách và thái độ thi đấu của cặp đôi người Pháp cũng có vấn đề. Khi bị ông thầy Mourinho dằn mặt, đẩy lên ghế dự bị, cả Pogba lẫn Martial đều thông qua người đại diện đánh tiếng chuyện rời MU để gây sức ép lên BLĐ.

Ngoài ra, còn 4 cái tên khác cũng sớm phải chia tay Quỷ đỏ là Matteo Darmian và Daley Blind. Bộ đôi hậu vệ chắc chắn sẽ ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp, khi họ không được ra sân thường xuyên mùa này.

{keywords}
Luke Shaw không tìm được chỗ đứng

Tương tự là trường hợp của Luke Shaw. Cầu thủ chạy cánh người Anh cũng được đặt nhiều kỳ vọng nhưng không cho thấy sự tiến bộ vì thiếu cố gắng trong tập luyện và thi đấu.

Cuối cùng là Fellaini, muốn tìm kiếm thử thách ở môi trường mới, do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với BLĐ Red Devils.

Viera là ƯCV nặng ký thay Wenger

Arsenal bật bãi khỏi tốp 4 Ngoại hạng và đang cố gắng tìm vé dự Champions League thông qua cửa phụ, vô địch Europa League. Nhiều fan Pháo thủ đã chán ngán tình cảnh hiện tại của đội bóng và mong ngóng sự thay đổi từ thượng tầng CLB.

{keywords}
Vieira tiềm năng thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Cụ thể, "giáo sư" Wenger nên rời ghế sau hơn 22 năm huấn luyện. Để chuẩn bị cho kế hoạch tương lai, BLĐ Arsenal cũng đã nhắm đếm một vài ứng viên thay thế, nổi bật trong số này là cựu tuyển thủ Patrick Vieira, hiện đang dẫn dắt CLB New York City trên đất Mỹ.

Vieira quay trở lại London sẽ mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ, bởi anh là huyền thoại sống của CLB, từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh và đoạt 3 cup FA cùng Arsenal.

Hai năm qua, Patrick Vieira cũng được trau dồi kinh nghiệm huấn luyện tại giải nhà nghề Mỹ và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Nếu Vieira về Emirates, sẽ không xảy ra nhiều xáo trộn trong thành phần BHL, bởi anh đã từng có quãng thời gian làm việc, hoặc thi đấu với các trợ lý hiện tại như Steve Bould, Jens Lehmann hay Gerry Peyton.

* Anh Tuấn

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Trong lúc bóng đá Việt Nam bất ổn với cuộc chiến giành ghế thì người Thái một lần nữa khẳng định vị thế tối thượng trong khu vực cũng như đào sâu khoảng cách...

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Trong danh sách các ứng viên BCH VFF khóa VIII (2018-2022) vừa được công bố, không có tên bầu Đức, nhưng cựu danh thủ Lê Công Vinh có mặt.

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

Lần đầu tiên sếp Tổng cục TDTT đã phải thừa nhận những ý kiến của bầu Đức là rất “thẳng thắn và tâm huyết”, trong khi VFF cũng tha thiết mong bầu Đức đổi ý mà ở lại. Nhưng bầu Đức không nói chơi, ông nghỉ thật!.

Đá đội hình 2, MU vẫn hạ đẹp Bourrnemouth

Đá đội hình 2, MU vẫn hạ đẹp Bourrnemouth

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng MU vẫn có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bournemouth, nhờ các pha lập công của Smalling và Lukaku.