- Lãnh đạo MU rất tức giận với gã đại diện Raiola đang xúi giục Pogba rời bỏ MU. Kovacic sẽ bay đến London kiểm tra y tế ở Chelsea trong hôm nay... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/8.

 

 

MU đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị 44 triệu bảng kèm theo Yerry Mina và Andre Gomes mà Barca gửi đến hỏi mua Paul Pogba.

Các quan chức ở Old Trafford không hài lòng với gã siêu cò Mino Raiola, khi liên tục bày trò chuyển nhượng, tiến cử thân chủ của mình với nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

{keywords}
Raiola khiến các sếp MU tức điên

Hồi đầu năm, chính Guardiola tố Raiola đã tiếp cận và mời mọc ông đưa Pogba về Man City. Giờ gã cò người Italia tiếp tục làm điều tương tự với Barca và Juventus.

Sếp lớn MU khẳng định, Pogba vẫn luôn là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của MU, dù anh đã nảy sinh bất đồng với HLV Mourinho mùa trước.

Sau thành công ở World Cup 2018, Pogba đã nhận được lời khen từ ông thầy về tính kỷ luật trong thi đấu. Mourinho cũng mong cậu học trò làm điều tương tự giúp vực dậy MU mùa tới.

Riêng về Mino Raiola, lãnh đạo MU cũng nắm thóp được chiêu trò của gã siêu cò, nhằm kiếm chác thêm hoa hồng, muốn đội bóng thành Manchester sớm trao cho Pogba bản hợp đồng mới, vượt Alexis Sanchez để hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn

Chelsea đã qua mặt MU để đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Mateo Koavic trong thời gian một năm, không kèm điều khoản mua đứt.

{keywords}
Koavic chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn

Đây là một phần giao kèo trong thương vụ Chelsea bán thủ thành Courtois cho đội bóng Hoàng gia với mức phí 38 triệu bảng.

Hôm nay, Kovacic sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế và bản hợp đồng nhiều khả năng sẽ được thông báo chính thức vào cuối ngày.

HLV Maurizio Sarri rất muốn có sự phục vụ của Koavcic nhằm tăng thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. Ông cũng sẽ chấp nhận để Bakayoko rời Stamford Bridge gia nhập Milan theo dạng cho mượn một năm.

Những ngày cuối phiên chợ hè Chelsea đang là đội hoạt động tích cực nhất. Hôm qua, họ đã đồng ý chi 72 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho thủ thành trẻ của Bilbao - Kepa.

* Anh Tuấn