- MU vỡ òa với tin vui từ Toby Alderweireld, đòi gia nhập Quỷ đỏ, Paul Pogba mặc áo số 8 biểu tượng ở Barca mà Iniesta để lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.

MU vỡ òa vì Toby Alderweireld

Diễn biến chuyển nhượng MU đàm phán ký Toby Alderweireld có bước ngoặt mới, khi Mirror loan báo, trung vệ này tuyên bố sẽ từ chối đi đến bất cứ đâu cho đến khi hết hợp đồng nếu Tottenham không chịu bán anh cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Toby Alderweireld được cho làm căng đòi đến MU

Cửa chuyển nhượng hè 2018 của Premier League chuẩn bị đóng cửa vào ngày 9/8 tới đây, và Mourinho đang nóng lòng đón thêm ít nhất 1 tân binh nữa, trong đó Toby Alderweireld chính là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, MU gặp khó vì Tottenham hét giá quá cao, lên tới 75 triệu bảng.

Thế nhưng, nhân vật chính Toby Alderweireld khiến MU vỡ òa với tin vui: anh muốn chuyển đến MU và nếu Tottenham không để điều này xảy ra, anh sẽ phớt các CLB khác cho đến khi hợp đồng hết hạn.

Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến hè 2019, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên, ngay cả kèm điều này và nó được kích hoạt thì Tottenham vẫn tổn thất không ít, do trong đó có điều khoản để Toby Alderweireld ra đi với giá 25 triệu bảng ở hè tới.

Mùa giải vừa qua, Tottenham không đạt thỏa thuận ký mới với trung vệ Bỉ, sau khi đề nghị tăng lương lên 130.000 bảng/tuần, nhưng người đại diện của Toby Alderweireld muốn thêm 50.000 nữa.

Paul Pogba mặc áo số 8 ở Barca

Nguồn Calcio Mercato cho hay, Paul Pogba sẽ mặc chiếc áo số 8 của Iniesta để lại, nếu anh rời MU để gia nhập Barca, như các tin tức được loan báo.

{keywords}
Đến Barca, Paul Pogba sẽ mặc áo số 8 biểu tượng Iniesta để lại

Theo Tuttosport, Giám đốc Barca, Eric Abidal đã có cuộc gặp bí mật với tiền vệ đồng hương, tại Log Angeles thảo luận về vụ chuyển nhượng, ra khỏi đội hình của Mourinho ở MU để đến chơi bóng tại Nou Camp, lấp vào khoảng trống Iniesta để lại.

Tiền vệ huyền thoại Iniesta đã rời sân Nou Camp vào hè này, để chuyển sang chơi bóng ở Nhật Bản, và chiếc áo số 8 hiện còn để trống.

Và Paul Pogba sẽ tiếp quản chiếc áo biểu tượng này, nếu anh gật đầu sang chơi bóng ở La Liga, làm đồng đội của Leo Messi.

Đài phát thanh RAC1 thông tin thêm, để có ngân sách mua Pogba, Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele, với sự quan tâm của Arsenal. Nhưng tình hình thậm chí còn... tiện lợi hơn nhiều khi MU có dự định đổi người, để Pogba đi và lấy Dembele về, sau khi đôi bên thống nhất được giá cả.

L.H