- Mourinho quyết tâm đưa Jorginho về Old Trafford thay Carrick. Liverpool tăng lương cho Salah sau khi anh chơi “lên đồng”... là những tin bóng đá mới nhất tối 2/3.

Jose Mourinho rất muốn tuyển thêm tiền vệ trung tâm hè tới, trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini và Herrera nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn có sự phục vụ của Jorginho

Jorginho là cái tên mà Jurgen Klopp nhắm thay cho Emre Can tại Liverpool. Tuy nhiên, nguồn tin từ Starsport cho hay, với tiềm lực tài chính hùng mạnh, MU mạnh dạn chi 50 triệu bảng để cướp Jorginho trước mũi The Kop.

Mourinho vốn rất kết cầu thủ 26 tuổi này nên đã cử tuyển trạch viên thường xuyên đến sân theo dõi phong độ Jorginho, bao gồm cả cuộc chạm trán giữa Man City và Napoli.

Chuyển đến Napoli hồi 2014, Jorginho đang nổi lên là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu hiện nay. Mourinho tin tưởng, tuyển thủ Italia có thể hợp cùng Matic trở thành bộ đôi ăn ý trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ, giúp giải phóng Pogba tự do dâng cao.

Liverpool trao cho Salah hợp đồng mới

Nhằm tránh sự nhòm ngó từ phía đội bóng Hoàng gia Real Madrid, BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch nâng lương, mời Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield.

{keywords}
Salah sắp được Liverpool tăng lương

Mới chỉ chuyển đến Liverpool hè năm ngoái với giá 31,5 triệu bảng, tiền đạo người Ai Cập đã thi đấu bùng nổ, ghi 23 bàn trong 27 trận cho The Kop.

Phong độ cao của Salah đã thu hút sự chú ý từ phía Real. Chủ tịch Perez nhắm Salah như là sự thay thế cho Ronaldo đang dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Giá trị hiện tại của Mohamed Salah đã tăng lên gấp 4 lần, nhưng Liverpool sau khi bán Coutinho sẽ làm mọi cách để giữ chân cựu cầu thủ Roma.

Morata tìm nhà cho Isco ở London

Isco đang cảm thấy khó ở tại Madrid và có thể rời sân Bernabeu hè tới. Don Balon tiết lộ, Morata đã lôi kéo người bạn cũ sang London chơi bóng cùng anh.

{keywords}
Isco có thể rời Real hè tới

Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bắt đầu công cuộc tìm nhà cho Isco. Man City từng rất quan tâm đến chàng tiền vệ 25 tuổi, nhưng hiện cả Chelsea và MU cũng để ý đến Isco.

Lãnh đạo The Blues hy vọng, mối quan hệ thân tình giữa Morata và Isco, cộng thêm những cầu thủ Tây Ban Nha đang chơi bóng ở Stamford Bridge như Pedro, Azpilicueta hay Marcos Alonso sẽ tác động để Isco gia nhập Chelsea.

* T.A