- Jan Oblak từ chối các đề nghị, mơ về MU thế chỗ De Gea. PSG theo đuổi HLV Allegri. Chia tay Ibrahimovic, Mourinho chấm Mandzukic.

Jan Oblak muốn về MU, thay De Gea

MU không muốn để David De Gea ra đi, nhưng bóng đá luôn bất ngờ, và không bao giờ nói trước được điều gì có thể xảy ra.

Chính vì thế, Oblak đang mơ đến việc gia nhập MU trong tương lai gần. Để giấc mơ có nhiều cơ hội thành sự thật, thủ môn người Slovenia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico.

{keywords}

Oblak muốn đi theo con đường De Gea, từ Atletico đến MU

Thời gian qua, Atletico nhiều lần đưa ra đề nghị gia hạn. Chủ yếu là cải thiện điều khoản phá vỡ hợp đồng, hiện ở mức 100 triệu euro. Nhưng Oblak không chấp nhận.

Trong quá khứ, MU đã từng xem xét đưa Oblak vào danh sách các mục tiêu có thể thay De Gea. Mới đây, đã có 3 đề nghị gửi đến Atletico đặt vấn đề mua Oblak, từ PSG, Arsenal và Tottenham.

Một số tin tức từ Slovenia cho biết, Oblak không quan tâm đến các đội bóng này. Trong trường hợp rời Atletico, anh xem MU là lựa chọn ưu tiên nhất.

PSG nhắm Allegri thay Unai Emery

PSG đang chuẩn bị cho một mùa Hè sôi động, bắt đầu từ chiếc ghế của HLV Unai Emery. Thất bại ở Champions League trong hai mùa giải liên tiếp khiến các ông chủ Qatar không hài lòng.

{keywords}

PSG đưa ra lời mời Allegri về Paris

Sau khi bị Luis Enrique từ chối (ông vẫn chờ thay Antonio Conte ở Chelsea), PSG đang chuyển hướng sang Max Allegri - vị thuyền trưởng của Juventus.

Allegri đang giúp Juventus duy trì sự thống trị ở Serie A, và luôn nằm trong các đội mạnh nhất châu u. Ông làm tốt hơn người tiền nhiệm Conte.

PSG hứa trả lương cao để thuyết phục Allegri, bên cạnh việc sẵn sàng cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ yêu thích.

Mourinho chấm Mandzukic thay Ibrahimovic

Jose Mourinho đang tìm kiếm một tiền đạo mới, thay thế vị trí mà Ibrahimovic vừa để lại, sau khi chuyển sang Los Angeles Galaxy.

{keywords}

Mourinho xem Mandzukic là giải pháp thay De Gea

Các thông tin từ Italia cho biết, Mourinho có vẻ thích Mario Mandzukic. Bởi vì, ông cần một tiền đạo mạnh mẽ, có thể đảm bảo nhiều vị trí khác nhau, cũng như chấp nhận xoay vòng (Lukaku sẽ đá chính).

Mới đây, Mandzukic đã thể hiện ý định chia tay Juventus sau World Cup 2018. Có một số thông tin cho rằng tiền đạo người Croatia sẽ đến Trung Quốc, nhưng anh phủ nhận điều này.

Mandzukic vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Sự quan tâm của Mourinho và MU tạo cho anh sự háo hức nhất định.

Clip màn trình diễn của Mandzukic với Juventus mùa 2017-18:

Kim Ngọc