- Real Madrid đã chốt giá mua Neymar, giá 300 triệu euro. Juventus khiến Madrid điêu đứng, khi quyết nổ bom tấn Diego Godin.

Real Madrid và PSG gặp chốt Neymar

Real Madrid đã sẵn sàng bước vào giai đoạn cuối cuộc đàm phán với PSG về tương lai của Neymar - mục tiêu mà Chủ tịch Florentino Perez yêu thích.

{keywords}
Real Madrid đàm phán mua Neymar

Theo đài Onda Cero, PSG đã thể hiện động thái chấp nhận đàm phán với Real Madrid, nếu HLV Tuchel không xem Neymar là ngôi sao số 1 của đội bóng.

Onda Cero nhấn mạnh, HLV Tuchel và các quan chức PSG xem Kylian Mbappe mới là tương la của CLB, sau khi anh có kỳ World Cup rực rỡ.

Trong khi đó, tờ AS cũng tiết lộ Neymar không hài lòng vì bị đàn em Mbappe qua mặt.

Sau khi Mbappe tỏa sáng ở World Cup 2018, Neymar đang rơi vào tình cảnh như từng trải qua với Barca - nơi anh phải sống dưới cái bóng của Messi.

Trong những ngày qua, ông Neymar Santos, cha và là đại diện của ngôi sao người Brazil, liên tục đi lại giữa Madrid và Paris để tìm kiếm các thỏa thuận chung.

Chủ tịch Perez sẵn sàng chi đến 300 triệu euro cho Neymar, bên cạnh việc đang đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng với Eden Hazard.

Ngoài ngân sách khổng lồ của Real Madrid, Perez còn đang tính đến việc sẽ bán Gareth Bale và Karim Benzema, để có thêm tiền cho cuộc cải tổ đội hình.

Juventus đàm phán lấy Diego Godin

Sau khi mang Cristiano Ronaldo về Italia, Juventus đang khiến thành Madrid tiếp tục điêu đứng với mục tiêu Diego Godin.

Báo chí Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin, Juventus đã tiếp cận Godin, khiến cho trung vệ người Uruguay bị lôi cuốn với tương lai ở Serie A.

{keywords}
Sau Ronaldo, Juventus muốn lấy Diego Godin - thủ lĩnh khác ở thành Madrid

Mặc dù 32 tuổi, Diego Godin vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Ngoài ra, Juventus cũng có truyền thống sử dụng các trung vệ lớn tuổi. Bởi vì, cách đá phòng ngự của "Bà đầm già" dựa trên hệ thống chiến thuật, nên không mất nhiều sức.

Godin đang cho thấy anh bị hấp dẫn bởi cơ hội trở thành đồng đội của Ronaldo, sau thời gian là đối thủ của nhau trong những trận derby Madrid.

Mới đây, Godin đã từ chối việc gia hạn hợp đồng với Atletico. Hợp đồng hiện tại còn thời hạn 1 năm.

Trước đây, Godin đã từ chối đề nghị từ MU, muốn gắn bó cùng Atletico. Nhưng với tham vọng mà Juventus đang thể hiện, anh thực sự bị chinh phục.

Juventus dự tính sẽ chi 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Atletico cũng đã tính đến giải pháp mất Godin, sẽ xây dựng đội hình với cặp trung vệ Savic - Gimenez.

HLV Simeone cũng có ý định dùng Lucas Hernandez trong vai trò trung vệ, dù anh vừa chơi tuyệt hay cùng Pháp bên cánh trái. Bởi vì, ưu tiên của Atletico bên cánh trái vẫn là Filipe Luis.

Kim Ngọc

MU du đấu Mỹ: Ông chủ đếm tiền, Mourinho than trời

MU du đấu Mỹ: Ông chủ đếm tiền, Mourinho than trời

MU đã bắt đầu chuyến du đấu Mỹ, một hoạt động giúp nhà Glazer kiếm bộn tiền, nhưng HLV Mourinho thì có lý do để không hài lòng.

MU méo mặt du đấu Mỹ: Mourinho kể khổ, than sầu

MU méo mặt du đấu Mỹ: Mourinho kể khổ, than sầu

Việc chuẩn bị cho mùa giải mới của MU diễn ra khá tệ khiến thuyền trưởng Jose Mourinho than vắn thở dài khi vắng gần như đội hình chính trong chuyến du đấu Mỹ.

Liverpool chốt giá kỷ lục, Alisson đến kiểm tra y tế

Liverpool chốt giá kỷ lục, Alisson đến kiểm tra y tế

Đội chủ sân Anfield chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đắt giá nhất Thế giới với một thủ môn - Alisson Becker, sau khi đồng ý trả cho phía Roma 67,5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.