- Ronaldo đến Chelsea mùa tới, Bale đề nghị rời Real, chuyển sang khoác áo MU, Nhà trắng tậu bằng được Aguero về thay thế là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/12.

Ronaldo đầu quân cho Chelsea mùa tới

Real Madrid thảm bại ở Siêu kinh điển, 3 bàn không gỡ trước Barcelona ngay tại Bernabeu và ngay lập tức tương lai của Ronaldo lại được đồn thổi dù chỉ mới ngày trước, báo chí cho hay, Chủ tịch Perez hứa sẽ ngồi lại để tăng lương cho số 7 huyền thoại chí ít cũng bằng Messi - 500.000 bảng/tuần.

{keywords}
Tin đồn Ronaldo đến Chelsea sau khi anh cùng đồng đội thua thảm Barca, một bước được xem như tự phế sớm ngai vàng

"Ronaldo sẽ gia nhập Chelsea mùa tới", thông tin từ "kẻ ngoại đạo" - cựu cầu thủ cricket của tuyển Anh, Kevin Pietersen lập tức gây chú ý.

Trái với màn trình diễn đẳng cấp của Messi, Ronaldo có trận đấu mờ nhạt cùng Real Madrid, khiến đội nhà thua đậm và để Barca nới rộng khoảng cách lên tới 14 điểm.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 33 (vào đầu tháng 2 tới đây), Ronaldo dù mới nhận Quả bóng vàng thứ 5 thì cũng không thể chối bỏ sự thật, phong độ đang đi xuống và thật khó để anh trở lại đình cao.

Anh được cho khiến Chủ tịch Perez tức giận vì cùng người đại diện, siêu cò Mendes với chiêu trò dọa đi để tăng lương. Có thông tin anh đề nghị luật sư của mình làm việc với Real, thương lượng hạ điều khoản giải phóng hợp đồng để ra đi vào cuối mùa.

Bale gọi Mourinho và MU "giải cứu"

Mourinho nhắn Real, "hãy nói với Bale, chúng tôi muốn anh ấy" và theo Don Balon, tiền vệ Xứ Wales đã đáp lại bằng cái "gật đầu".

{keywords}
Bale sẵn sàng đến MU nhưng vấn đề mấu chốt là "khúc mắc" muôn thuở: giá cả

Cụ thể hơn, Gareth Bale nói với lãnh đạo Real, anh muốn được rời Bernabeu và chuyển đến Old Trafford, chơi bóng cho Quỷ đỏ.

MU và Mourinho theo đuổi Bale cả thời gian dài thì chắc chắn rồi, nhưng ngay cả khi Bale đồng ý thì giá cả là vấn đề với đại diện Premier League.

Đội chủ sân Old Trafford từng bắn tiếng, chỉ trả Bale cao nhất ở tầm 53 triệu bảng, nhưng Real Madrid chưa bao giờ bán hớ, đòi mức cao hơn rất nhiều: 80 triệu bảng.

Liên quan đến MU, nội bộ được cho có vấn đề, với việc Lukaku bực mình, chướng mắt với Ibrahimovic, về cả sự trở lại của anh cũng như cách cư xử. Lukaku cũng "khó ở" luôn với cả Pogba, do ngày một kết thân hơn với chân sút lão làng Thụy Điển.

Real Madrid phải mua Aguero cho bằng được

Real Madrid theo đuổi Sergio Aguero và nay sau trận thua bẽ bàng 0-3 Barca, họ càng quyết tâm để sở hữu chân sút của Man City hơn.

{keywords}
Real muốn nhân lúc Aguero chán chường ở Man City thì chiêu dụ đến Bernabeu

Bạn thân ở tuyển Agentina của Messi là một tay săn bàn đẳng cấp (chỉ có điểm yếu ở khâu tâm lý), nhưng không được Pep Guardiola ưu ái và ngày một phài trải qua thời gian ngồi ghế dự bị nhiều hơn ở Etihad. Chưa kể, cựu HLV Barca không ưa chuộng sử dụng Aguero trong các trận đấu lớn.

Tiền đạo này đã gặp ông thầy người Tây Ban Nha để trao đổi rõ hơn về tương lai. Pep khẳng định muốn giữ anh, nhưng không đảm bảo việc để Aguero chơi bóng thường xuyên. Pep được cho đã chán ngán với tình cảnh tại Man City. Và đó là lý do để Real Madrid tận dụng thời cơ để biến Aguero thành người của mình.

Hiện cả Ronaldo, Benzema và Bale đều có phong độ chật vật, tương lai không lấy gì đảm bảo 100% sẽ ở lại, nên Real muốn tậu gấp Aguero để giải quyết vấn đề. Chủ tịch Perez được cho sẵn sàng bán Ble để lấy tiền mua Aguero ở mức khoảng 70 triệu euro.

L.H