- Cristiano Ronaldo vừa ra yêu sách với Real Madrid, yêu cầu Chủ tịch Perez mua 3 cầu thủ mà anh chọn vào tháng Giêng 2018.

Ronaldo đang có phong độ kém nhất từ ngày gia nhập Real Madrid, mùa Hè 2009, và mới đây tuyên bố sẽ ra đi.

Tờ Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Perez đã có kế hoạch về một Real không Ronaldo. Tuy vậy, ông muốn giữ CR7 đến mùa Hè 2019, trước khi thay thế bằng Neymar.

{keywords}
 Ronaldo đang ra yêu sách với Chủ tịch Perez và Real Madrid

Nắm điều này, và hiểu rõ bản thân vẫn còn giá trị, đặc biệt là thương mại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây áp lực, đòi Perez phải mua 3 cầu thủ mà mình lựa chọn.

Theo đó, Ronaldo đang bắt tay với người đại diện Jorge Mendes, lên kế hoạch đưa Goncalo Guedes, Marquinhos và Kepa Arrizabalaga về Real Madrid.

Guedes đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn từ PSG. Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha do chính Mendes làm đại diện, giống như Ronaldo.

Marquinhos và Kepa không thuộc đại diện của Mendes, nhưng cả hai đều sẵn sàng thuê siêu cò người Bồ Đào Nha đứng ra làm trung gian đàm phán.

Trong đó, Kepa hiện tự quản lý cho mình, và anh có ý định sẽ để Mendes làm đại diện, như đàn anh De Gea.

Cả 3 cầu thủ mà Ronaldo muốn Perez mua đều cần thiết để tăng cường sức mạnh cho Real Madrid, và quan là không ai cạnh tranh trực tiếp vai trò với anh.

KN