- Ronaldo, biệt danh "Người ngoài hành tinh", tin Neymar sẽ đến Real Madrid. Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Courtois. Sevilla chọn HLV Montella để đấu MU.

Ronaldo tin Neymar sớm về Real Madrid

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo mới đây trò chuyện với Esporte Interativo, tin tưởng vào khả năng Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

{keywords}
Ronaldo tin tưởng Neymar sẽ sớm đến Real Madrid

"Tôi và Neymar, chúng tôi có cùng một câu chuyện", Ronaldo tâm sự. "Tôi trải qua thời gian ở Real Madrid nhiều hơn ở Barca, mặc dù tôi đã có giai đoạn tuyệt vời ở Catalunya với tư cách cầu thủ. Điều tương tự sẽ đến với Neymar".

Huyền thoại người Brazil hiện đang làm đại sứ cho Real Madrid. Anh tiết lộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha luôn muốn sở hữu Neymar.

Thực tế, Chủ tịch Perez đang có những cuộc đàm phán với gia đình Neymar để tìm kiếm các trận thỏa thuận cá nhân. Kế hoạch của Real Madrid là chiêu mộ Neymar vào mùa Hè 2019, nhưng không loại trừ điều này sẽ được thực hiện sớm hơn một năm.

Real Madrid sẵn sàng trao đổi Cristiano Ronaldo với PSG để có được Neymar.

Chelsea chuẩn bị "trói" Courtois

Chelsea đang lạc quan về khả năng gia hạn hợp đồng với thủ môn Thibaut Courtois. Đây được xem là một phần quan trọng trong dự án tương lai của nhà ĐKVĐ Premier League.

{keywords}
Courtois và Chelsea đang tiến gần đến bản hợp đồng mới

Thời gian qua, Courtois liên tục trì hoãn quá trình đàm phán gia hạn với Chelsea. Giống như đồng hương Eden Hazard, anh mơ đến việc được sang Real Madrid.

Tuy nhiên, Real Madrid đang chuẩn bị mua hợp đồng của Kepa Arrizabalaga, với giá 20 triệu euro từ Bilbao. Thế nên, không còn cơ hội để Courtois trở lại thủ đô Madrid.

Một số nguồn tin thân cận Chelsea cho biết, quá trình đàm phán gia hạn giữa The Blues và Courtois đang tiến triển rất tích cực, có thể sẽ chính thức ký kết vào đầu năm 2018.

Chelsea cũng chuẩn bị cho phương án gia hạn với Courtois đổ bể vào phút chót. Khi ấy, đội bóng thành London sẽ mua Jan Oblak của Atletico.

Sevilla chọn Montella để đấu MU

Sevilla đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với HLV Vincenza Montella, thay thế cho Eduardo Berizzo bị sa thải vài ngày trước.

{keywords}

Montella được chọn dẫn dắt Sevilla

Đây được xem là một lựa chọn bất ngờ, khi mà trước đó Sevilla quan tâm đến những HLV danh tiếng hơn, với Luis Enrique và Laurent Blanc.

Montella vừa bị Milan sa thải một tháng trước, sau chuỗi kết quả không mấy tích cực. Nhà cầm quân 43 tuổi này sẽ giải quyết dứt điểm những thủ tục còn liên quan đến Milan, trước khi đến ra mắt ở sân Pizjuan Sanchez.

Dự kiến, Sevilla sẽ họp báo ra mắt Montella vào sáng thứ Bảy, trước khi "Tiểu phi cơ" bắt tay vào huấn luyện.

Nhiệm vụ của Montella là giúp Sevilla cạnh tranh vị trí trong top 4 La Liga, và đánh bại MU ở vòng 1/8 Champions League.

Kim Ngọc