- Sergi Roberto từ chối đề nghị từ MU, ở lại Barca. Mourinho kết tiền vệ Seri. Barkley hào hứng khi chuẩn bị ra mắt Chelsea.

Sergi Roberto chê MU, ký mới Barca

MU đã thất bại trong nỗ lực lôi kéo Sergi Roberto, mục tiêu mà gã khổng lồ thành Manchester đã theo đuổi từ hơn nửa năm nay, và có lúc tưởng chừng thành công.

{keywords}
Sergi Roberto từ chối MU để gia hạn với Barca

MU từng đặt vấn đề phá vỡ hợp đồng của Sergi Roberto hồi mùa Hè 2017. Họ cùng với Chelsea đã cố gắng thuyết phục anh rời Barca. Sergi Roberto đã tính đến khả năng chọn MU, nhưng anh ở lại sân Nou Camp vào phút chót, vì Messi đứng ra thuyết phục.

Giờ đây, sau nhiều tháng đàm phán, Sergi Roberto đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barca. Bản hợp đồng mới có một điều khoản quan trọng, khi mức phá vỡ được nâng từ 40 triệu euro lên 500 triệu euro, thời hạn đến 2022.

Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Sergi Roberto nhận được mức lương mới cao hơn rất nhiều, khoảng 12,5 triệu euro (gồm cả thưởng).

Ngoài Sergi Roberto, Barca cũng hoàn tất gia hạn hợp đồng với Pique, cựu cầu thủ MU - đến 2022.

Mourinho muốn kéo Seri về MU

Guardian đưa tin, HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị một kế hoạch mới để nâng cấp hàng tiền vệ MU, sau khi mục tiêu Sergi Roberto của ông thất bại.

Kế hoạch mà Mourinho trực tiếp vạch ra là Jean Seri, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang chơi bóng nổi bật với Nice ở Ligue.

{keywords}

 HLV Mourinho muốn đưa Seri về MU

Seri là mẫu tiền vệ khác xa những cầu thủ châu Phi khác. Anh thiên về sự tinh tế và sáng tạo. Chính vì thế, cầu thủ 26 tuổi này được ví là Xavi của Bờ Biển Ngà.

Mùa Hè năm ngoái, Seri đã đạt được thỏa thuận đến Barca. Vào phút chót, khi đang chuẩn bị sang Tây Ban Nha, anh bị CLB xứ Catalunya hủy bỏ thỏa thuận.

Để đáp ứng yêu cầu của Mourinho, BLĐ MU sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho Nice. MU muốn đàm phán nhanh, vì Seri đang được đối thủ Man City và Liverpool theo đuổi.

Ross Barkley hào hứng ra mắt Chelsea

Chelsea đang chuẩn bị cho ra mắt chính thức Ross Barkley, tân binh được xem là một sự bổ sung lý tưởng cho sức mạnh của nhà ĐKVĐ Premier League.

"Tôi bị ám ảnh phải cải thiện bản thân. Tôi muốn đạt được mức độ mà mọi người sẽ xem tôi là một trong những cầu thủ giỏi nhất", Barkley tâm sự. "Chelsea chính là CLB cho tôi cơ hội để đạt được điều đó".

{keywords}

 Barkley hào hứng chuẩn bị ra mắt Chelsea

Barkley đến Chelsea với giá 15 triệu bảng, từ Everton. Đây được xem là một món hời của The Blues, trong bối cảnh giá trị cầu thủ bị lạm phát nghiêm trọng.

"Tôi có rất nhiều tiềm năng", Barkley tự đánh giá bản thân. "Tôi muốn chứng minh điều này ở Chelsea. Tôi luôn muốn được trở thành một người nổi tiếng, một tiền vệ đẳng cấp thế giới".

Barkley gần như chắc chắn sẽ ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách của Brighton tối nay, khi HLV Conte không có Fabregas (chấn thương), Pedro và Morata (treo giò).

Kim Ngọc