- Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Marcus Rashford ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

MU quyết tâm giữ chân chàng trai trẻ xuất thân từ học viện đào tạo CLB, dù gần đây xuất hiện thông tin Rashford chán nản vì không được ra sân thường xuyên.

{keywords}
MU sẽ từ chối mọi lời hỏi mua Rashford

Tờ Mirror còn khẳng định chắc nịch, Rashford sẽ xem xét khả năng rời Old Trafford nếu HLV Mourinho tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới.

Tuy nhiên, ESPN mới cho hay, phía MU sẽ bác bỏ mọi lời đề nghị hỏi mua Rashford - cầu thủ đã góp mặt ở 97 trên tổng số 112 trận của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho.

Tháng trước, Marcus Rashford tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Liverpool. Tuy nhiên, anh cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị trận derby Manchester gần đây.

Rashford chỉ được ông thầy người Bồ tung vào sân thay Alexis Sanchez khi trận đấu chỉ còn 8 phút, thời điểm MU đang tạm dẫn Man City 3-2.

Trong khi Lukaku kể từ đầu mùa đá chính 43 trận cho màu áo đỏ thì số lần xuất trận từ đầu của Rashford thấp hơn hẳn (22 trận).

Việc Alexis Sanchez đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã làm giảm cơ hội ra sân của những cầu thủ khác như Rashford và Martial.

Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn đánh giá rất cao năng lực của chân sút người Anh và sẽ cố gắng dìu dắt Rashford trở thành tiền đạo lợi hại trong tương lai.

* T.A

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real Madrid đã vượt qua Juventus theo kịch bản khó lường nhất, trong trận đấu mà những người Ý chơi tuyệt hay rồi gục ngã trước thiên đường.

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

Ronaldo đưa Real vào bán kết kịch tính như phim hành động

Ronaldo đưa Real vào bán kết kịch tính như phim hành động

Pha lập công trên chấm 11m của Ronaldo ở phút 90+8 đưa Real Madrid vào bán kết Champions League, sau khi thắng Juventus chung cuộc 4-3.

Xác định 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2017/18

Xác định 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2017/18

Các đại diện Italia góp phần tạo nên vòng tứ kết vô cùng hấp dẫn, nhưng chỉ duy nhất AS Roma có niềm vui ngược dòng giành tấm vé vào vòng 4 đội mạnh nhất Champions League, cùng với Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich.