- Đội bóng Hoàng gia thành Madrid còn dư khoản ngân quỹ 372 triệu Euro nên sẵn sàng vung tiền hè tới với 2 mục tiêu hàng đầu là Neymar và Mbappe.

Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus, Real đã chi 140 triệu Euro để tuyển tân binh, đưa về một vài cái tên như Courtois, Mariano Diaz...

{keywords}
Real Madrid đang rủng rỉnh tiền trong hầu bao

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, Real Madrid vẫn còn rủng rỉnh tiền bạc, với 372 triệu Euro còn dư trong ngân quỹ. Thế nên, họ sẽ mua sắm mạnh mẽ trong năm 2019.

Đây là tin xấu với PSG, bởi hai cái tên mà chủ tịch Perez muốn rước về sân Santiago Bernabeu nhất là Neymar và Kylian Mbappe.

Nhiều CĐV Los Blancos khá ngạc nhiên khi Real không chiêu mộ ngôi sao đình đám nào ở kỳ chuyển nhượng hè qua để lấp vào khoảng trống mà Ronaldo để lại.

Tuy nhiên, tất cả đều nằm trong kế hoạch mà Perez và HLV Lopetegui đã vạch sẵn. Lực lượng hiện tại của Real vẫn đang khá mạnh nên chưa cần thiết phải bổ sung siêu sao ngay lập tức.

Hơn nữa, Neymar mới chỉ chuyển đến PSG hè năm ngoái với mức phí kỷ lục. Bởi vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chắc chắn sẽ không cho phép cầu thủ người Brazil sớm trở lại La Liga.

{keywords}

{keywords}

Neymar và Mbappe là 2 mục tiêu hàng đầu của Real

Trường hợp Mbappe cũng vừa tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018 nên giá trị tiền đạo 20 tuổi này đang tăng phi mã.

Real Madrid sẽ kiên nhẫn chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng hè 2019 mới tung ra "cú đấm" then chốt trong việc chiêu mộ bộ đôi của PSG.

Nếu bị lắc đầu từ chối, Perez sẽ chuyển hướng sang những cái tên chất lượng khác như Paulo Dybala hay Eden Hazard.

* Anh Tuấn