- Diễn biến mới Ozil đến MU, Conte "trúng kế" Mourinho trong cuộc đấu trí, bộ sậu Chelsea "phá" Conte là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/10.


Diễn biến mới Ozil đến MU

Mesut Ozil được cho để lộ thông tin sẽ gia nhập MU khi hợp đồng với Arsenal hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, thông qua The Sun, một nguồn tin thân cận của tiền vệ 29 tuổi khẳng định, hoàn toàn không có chuyện này.

{keywords}
Ozil cảm thấy đang có một chiến dịch chống lại anh

"Mesut chưa bao giờ nói với đồng nghiệp nào về chuyện khoác áo MU cả. Anh ấy không có ý kiến nếu MU thích mình, nhưng Ozil muốn ở lại Arsenal. Nhìn xem, anh ấy vừa mua nhà mới ở London.

Anh ấy đang thuê nhưng đã quyết định mua vì hi vọng và muốn tiếp tục chơi bóng ở Emirates. Anh ấy bực mình vì mọi người cứ bảo anh rời Arsenal để sang MU. Mesut cảm thấy như đang có một chiến dịch chống lại anh ấy ".

Theo người bạn thân này, sở dĩ Ozil chưa đồng ý hợp đồng mới với Arsenal bởi do CLB không hề đưa ra đề nghị, sau khi đàm phán lần cuối cùng dừng lại vào tháng 3, lúc tương lai HLV Wenger chưa rõ ràng. Thêm vào đó, không có chuyện Ozil hét lương cao ngất, bởi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh không phải là mục tiêu của Ozil.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal hết hạn vào cuối mùa và nếu đôi bên không sớm đạt sự thống nhất, tiền vệ Đức có thể tự do đàm phán với các CLB vào tháng Giêng tới đây.

Bộ sậu Chelsea "phá" Conte vụ Bonucci

Không phải Chelsea hụt ký trung vệ giàu kinh nghiệm Leonerdo Bonucci vào tay AC Milan, mà do bộ sậu nhà vô địch Premier League "phớt" yêu cầu của thuyền trưởng Antonio Conte.

{keywords}
Bonucci gật đầu theo Conte nhưng lãnh đạo Chelsea đã gạt phắt

Trang Il Bianconero của Ý vừa tiết lộ, lý do khiến chuyển nhượng Bonucci bị "gãy" sau cuộc gặp với Conte Turin: do lãnh đạo Chelsea muốn thế.

Trong cuộc hội ngộ giữa 2 thầy trò, Bonucci đã đồng ý theo Conte đến chơi bóng ở Stamford Brige. Tuy nhiên, sau đó người ta thấy Juventus bán anh cho AC Milan. Là tình thế buộc anh phải làm vậy, sau khi Chelsea không hề đưa ra lời đề nghị hỏi mua.

Kết quả của mối lương duyên bất thành, đội bóng của Conte hiện chơi phập phù, chịu nhiều sức ép, trong khi Bonucci cũng gây thất vọng ở AC Milan. Đội bóng áo đỏ - đen mua sắm lớn mùa hè nhưng hiện đứng thứ 10 Serie A.

Trong mùa hè vừa qua, Chelsea là đội bị "lật kèo" nhiều nhất, liên tục lỡ mục tiêu khiến Conte vô cùng thất vọng.

Conte "trúng kế" Mourinho

Cựu danh thủ MU, Paul Scholes, thuyền trưởng Chelsea, Conte đã bị "trúng kế" trong cuộc đấu trí với Mourinho trước cuộc chạm trán được chờ đợi giữa 2 đội diễn ra vào 5/11 tới.

{keywords}
Paul Scholes cho rằng, Mourinho đã khiêu khích đối thủ thành công

Vừa qua, nhà cầm quân Quỷ đỏ có phát biểu, ông không bao giờ than phiền về tình cảnh chấn thương của MU gặp phải, không như một số HLV chỉ biết than khóc nếu có cầu thủ nào đó bị đau.

Lập tức Conte đã phản pháo, nhắc đích danh Mourinho với tuyên bố, cựu thuyền trưởng Chelsea hãy lo cho MU đi, thay vì tốn thời gian nhòm ngó vào đội bóng cũ.

Theo Paul Scholes, rõ ràng Mourinho đã đạt mục đích - chọc tức đối thủ của mình. Ngược lại, Conte cho thấy phần nào bị "trúng kế", bởi "người đặc biệt" không hề nhắc đến tên ông mà chỉ nói "một số HLV", nhưng chiến lược gia người Ý đã tự rơi vào bẫy!

"Cuộc chạm trán Chelsea vs MU vào 5/11 tới đây hứa hẹn sẽ rất thú vị đây", Scholes dự đoán.

L.H