- Nhà tài trợ Barca tiết lộ thông tin hot, trong khi nguồn Express cho hay, Liverpool cuối cùng cũng bị cám dỗ với con số 125 triệu bảng từ đội bóng xứ Catalan. Đôi bên sẽ "chốt hạ" vào thứ Tư tới đây, 3/1/2018.

Barca muốn Philippe Coutinho và tiền vệ Brazil cũng khao khát được chơi bóng cạnh Leo Messi, Luis Suarez,... Mong ước của đôi bên chuẩn bị thành hiện thực, không phải chờ cho đến hết mùa mà ngay trong tháng Giêng này, tức khi thị trường mùa Đông mở cửa vào đầu năm 2018.

{keywords}
Coutinho được cho sắp toại nguyện khoác áo Barca

Don Balon vừa loan báo, MU nhảy vào giành Coutinho thì không biết vô tình (bị hack) hay cố ý, nhưng chính nhà tài trợ áo đấu cho Barca, Nike đã để lộ thông tin sốt dẻo, trên trang web chính thức của họ:

"Philippe Coutinho sẵn sàng thắp sáng Nou Camp. Hãy đặt trang phục thi đấu mùa giải 2017/18 của Barca, với tên ảo thuật gia này. Hãy nhanh tay, hàng có sẵn vào ngày 6/1".

Theo Express, 2 đội sẽ có cuộc gặp "chốt hạ" vào thứ Tư, 3/1 cho hợp đồng khủng nhất lịch sử bóng đá Anh, 125 triệu bảng. Các nguồn khác cũng thông tin thêm, Coutinho đã nhờ môi giới tìm nhà ở Barcelona, gần khu Messi,Suarez ở.

Thực tế thì giữa Coutinho và Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân từ hồi mùa hè qua, nhưng do Liverpool nhất mực không bán nên tiền vệ Brazil bắt buộc phải ở lại.

Giờ đây, đội bóng vùng Merseyside mới bỏ khoản tiền lớn 75 triệu bảng để mua về một hậu vệ - Van Dijk, và được cho đã sẵn sàng để Coutinho ra đi. Chưa kể, trước đó báo chí Anh cho hay, lãnh đạo Liverpool đã hứa với Coutinho, họ sẽ để anh ra đi, sau khi cùng đội nhà chơi ở C1, giúp đội giành vé và chơi ở vòng bảng.

Về thương vụ bom tấn này, ngay cả chưa xảy ra vào tháng 1 thì người ta cũng tin chắc, lương duyên giữa Coutinho và Barca chỉ còn là vấn đề thời gian.

L.H