- Mata không còn chỗ ở MU nếu Mourinho mua Ozil, Messi xúi Alexis Sanchez đến PSG, Zidane không cần "viện trợ" vào tháng Giêng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/10.

Messi xúi Sanchez đến PSG

Alexis Sanchez đang đối mặt với một quyết định lớn trong đời khi hợp đồng với Arsenal sẽ hết hạn vào hè 2018.

{keywords}
Messi được cho khuyên Alexis Sanchez chọn cập bến PSG

Chân sút Chile đã bày tỏ rõ ý định ra đi, và đã có thể cập bến Man City với giá 60 triệu bảng, nếu Pháo thủ không ký hụt Thomas Lemar (Monaco) vào phút chót chuyển nhượng hè vừa qua.

Vì duyên với Man City chưa thể xảy ra, PSG đã nổi lên như ứng viên đáng gờm muốn có học trò cưng của HLV Wenger. Báo chí cho hay, khi ký hợp đồng với đội bóng nhà giàu nước Pháp, Neymar cũng đã bao gồm yêu cầu CLB phải mang Alexis Sanchez về Công viên các Hoàng tử.

Don Balon giờ đây đưa thêm thông tin sốt dẻo, Messi cũng tác động, nói đồng đội cũ hãy lựa chọn gia nhập PSG. Sanchez từng chơi bóng ở Barca với Messi, và 2 người được cho vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Messi khuyên Sanchez hãy tới Pháp chơi bóng, tạo nên một hàng công đáng gờm với những Neymar, Mbappe và Edinson Cavani. Sâu xa hơn, chân sút Argentina nhìn thấy có Sanchez bên cạnh, Neymar sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình, cùng PSG thể hiện uy lực.

Có thể thấy, Messi rất yêu quý Neymar và muốn những điều tốt đẹp nhất cho tiền đạo Brazil.

Mata "bật bãi" khỏi MU nếu Ozil đến

MU đang quan tâm mua Mesut Ozil, khi mà Jose Mourinho muốn làm việc với tiền vệ người Đức một lần nữa. Ozil hiện tại đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng với Arsenal và đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ra hạn.

{keywords}
Juan Mata nhiều khả năng phải rời MU nhất, nếu Ozil đến

Theo tờ Manchester Evening News, Juan Mata chính là cái tên có khả năng phải rời MU nhiều nhất, nếu Quỷ đỏ ký với Mesut Ozil.

Hồi năm ngoái, khi Mourinho tiếp quản "ghế nóng" MU thay Van Gaal, đã có những suy đoán không còn chỗ cho Mata, do lúc còn ở Chelsea, hai thầy trò có mối quan hệ không tốt.

Nhưng Mata đã cho thấy giá trị của mình dưới tay Mourinho ở Old Trafford. Tuy nhiên, sự đóng góp của Mata mùa này vẫn ít hơn so với các đồng đội như Martial, Henrikh Mkhitaryan. Vì thế, vị trí của anh ở MU bị lung lay nhất, một khi có sự xuất hiện của Ozil.

Zidane không cần "tiếp viện" vào tháng Giêng

Real Madrid đang khá trầm lắng mùa này, hiện xếp thứ 5 La Liga sau 7 vòng và kém đội đầu bảng Barca đến 7 điểm.

{keywords}
Zidane tự tin không cần mua thêm cầu thủ vẫn có thể đưa Real Madrid trở lại quỹ đạo chiến thắng

Sốt ruột trước tình hình này, Chủ tịch Florentino Perez đã đến nơi tập luyện của đội để rõ tình hình hơn. Sau 12 trận từ đầu mùa, kể từ Siêu Cúp châu Âu thắng MU 2-1, nhà vô địch C1 có đến 10 cầu thủ trong đội 1 gặp phải chấn thương.

Chủ tịch Perez thậm chí đã hỏi Zidane có muốn mua tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng tới đây để bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, theo tờ Mundo, thuyền trưởng người Pháp kiên quyết rằng, không cần "tiếp viện" và sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề của Kền kền trong thời gian ngắn nhất.

Mấy mùa gần đây, Real Madrid gặt hái thành công liên tiếp, nhưng thực tế họ là đội bóng bán nhiều hơn mua.

L.H