- Ngay sau Ronaldo ra mắt Juventus, là tin... chấn động tiếp theo, Zinedine Zidane đồng ý về làm Giám đốc kỹ thuật cho nhà vô địch Serie A.

Thuyền trưởng Zidane và át chủ bài Ronaldo đã song kiếm hợp bích cùng nhau gặt nhiều danh hiệu ở Real Madrid.

{keywords}
Zidane được loan báo cũng gia nhập Juventus, sau khi Ronaldo vừa ra mắt

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi đi vào lịch sử lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1, chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ từ chức và vẫn đang trong giai đoạn nghỉ xả hơi.

Lý do được tiết lộ sau đó, Chủ tịch Perez muốn Zidane đích thân đẩy Ronaldo đi, trong khi HLV này mục tiêu là vẫn giữ siêu sao người Bồ trong đội hình.

Cùng với đó là những tuyên bố của chân sút số 7 xem xét rời CLB vì cảm thấy không được tôn trọng đúng mực - chính xác là về lương bổng không được tăng theo ý.

Hơn 1 tháng sau khi Zidane rời Bernabeu, Ronaldo cũng chính thức thuộc về Juventus - đội bóng mà Zidane là huyền thoại lúc còn thi đấu, vào ngày đầu tuần, 16/7.

{keywords}
Zidane bất ngờ rời Real Madrid chỉ vài ngày sau khi giành C1

Tuy nhiên, tin tức mới nhất còn gây bão thêm nữa, Zidane cũng gật đầu về Juventus!

Nguồn Libertad Digital loan báo, Zidane đồng ý gia nhập đội ngũ kỹ thuật của Lão phu nhân, sẽ làm việc cùng Fabio Paratici trong vai trò Giám đốc. Nguồn này cho hay thêm, các thỏa thuận chi tiết sẽ sớm được công bố.

Việc thỏa thuận với Zidane được Juventus tiến hành vài ngày sau khi Ronaldo gật về sân Allianz trước khi hợp đồng được xác nhận.

Sự xuất hiện của Zidane tại Juventus ngay sau khi Ronaldo ra mắt có thể gây choáng, nhưng thực tế lại không phải bất ngờ bởi giữa huyền thoại bóng đá Pháp và đội bóng giàu truyền thống nhất Serie A, vốn có sự gắn kết đặc biệt.

Zidane dù không giành được C1 cùng Juventus nhưng luôn được nhắc đến như một biểu tượng của CLB, có thời gian chơi bóng ở đây từ 1996-2001. 

Giờ đây Juventus rất quyết tâm phải giành C1 cho bằng được sau khi 5 lần có mặt ở chung kết nhưng vẫn chưa thể chạm cúp, trong đó có thất bại trước Real Madrid do Zidane dẫn dắt năm 2017.

L.H