MU sốt áo số 7 Sanchez, Man City bỏ tiền đạo Chile cho "bom tấn" Griezmann, Low "đá ghế" Zidane, đại phẫu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/1.

Sanchez - chủ nhân áo số 7 mới ở MU

Theo các thông tin rò rỉ thì Sanchez sẽ khoác áo số 7 ở MU khi hợp đồng chuyển nhượng của Quỷ đỏ với Arsenal được hoàn tất. Và ngay từ lúc này chiếc áo huyền thoại ấy đã "nóng" lên ở cửa hàng của đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Sanchez sẽ khoác áo số 7 ở MU

Không ai khác, chính nhân viên của hàng đã để lộ việc đội nhà thắng Man City cũng như Chelsea trong thương vụ ký kết chân sút Chile. Chẳng là khi được hỏi liệu chúng tôi có thể là những người đầu tiên đặt chiếc áo có tên Alexis Sanchez ở trên lưng, người của cửa hàng MU đã trả lời hớ: "Chúng tôi không thể in cho đến khi có thông báo chính thức". Sau đó, nhân viên này đã chữa lại: "Ý tôi là nếu có một thông báo chính thức".

Ngoài ra, ngay cả Lukaku cũng ngầm ý Sanchez đến Nhà hát của giấc mơ khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh cờ Chile với mũi tên thẳng tiến đến Quỷ đỏ. Ngay sau đó, chân sút số 9 xóa đi nhưng dân tình đã kịp lưu lại.

Áo số 7 ở MU hiện đang bỏ trống, sau khi những chủ nhân mới gần đây đều thất bại trong chiếc áo huyền thoại này. Nói chính xác, kể từ lúc Ronaldo để lại thì chưa một ai thực sự khiến số 7 tỏa sáng xứng đáng cả. Hai gương mặt gần nhất là Memphis Depay, rồi Di Maria đều là thương vụ thất bại của MU.

Low "đá ghế" Zidane, đại phẫu Real Madrid

Real Madrid nhắm Low thay Zidane và Diario Gol đưa tin sốt dẻo, HLV tuyển Đức sẵn sàng thay thế đồng nghiệp người Pháp và có ngay kế hoạch đại phẫu các nhà vô địch La Liga.

{keywords}
Joachim Low có kế hoạch đại phẫu Real Madrid một khi thay Zidane nắm Real

Tương lai của HLV Zidane đang rất bấp bênh sau 2 mùa liên tiếp đưa Kền kền bay cao trên đỉnh châu Âu cũng như làm bá chủ bóng đá Tây Ban Nha. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia không còn là chính mình, đặc biệt ở La Liga, để Barca vượt mặt tới 19 điểm chỉ sau giai đoạn lượt đi.

Báo chí xứ đấu bò cho hay, Chủ tịch Perez nhắm HLV tuyển Đức, Joachim Low một khi quyết định trảm Zidane. Điều đáng kể, Low được cho rất hứng thú với điều này và đã có kế hoạch đại phẫu Kền kền, đặc biệt ở hàng công.

Theo nguồn trên, Low sẽ dẹp bộ ba BBC (Bale Benzema, C.Ronaldo), mặc dù mở đường cho Ronaldo có thể ở lại. Thay vào đó là những cái tên hot hiện nay, gồm Paulo Dybala (Juventus), Harry Kane (Tottenham) và Neymar (PSG).

Ở tuyến giữa, Yimo Werner (RB Leipzig) thay Luka Modric đang trên đà xuống. Nơi hàng thủ thì David Alaba là một nhân tố và Thibaut Cuortois cũng có thể cập bến...

Man City bỏ Sanchez để ký Griezmann

{keywords}
Man City âm mưu ký với mục tiêu số 1 của Mourinho hồi hè qua, Griezmann

Tờ M.E.N loan báo, Pep Guardiola đã quyết định ngừng theo đuổi Alexis Sanchez để nhắm tới mục tiêu còn lợi hại hơn và cũng là cái tên mà Mourinho đã ngắm nghía từ lâu nhưng chưa mang về được: Antoine Griezmann.

Man City bỏ cuộc với Sanchez sau khi MU nhảy vảo, đáp ứng mức đòi hỏi của Arsenal (35 triệu bảng) cũng như trả lương tiền đạo Chile cao chót vót 390.000 bảng/tuần.

Và nguồn trên tiết lộ, sở dĩ Man City không đua tranh với MU, dù theo đuổi Sanchez từ hồi mùa hè, vì có kế hoạch khác lớn hơn.

Chính xác là Pep Guardiola được bộ sậu cấp cao Man xanh cam đoan sẽ chi tiền để nhà cầm quân Tây Ban Nha mua về một chân sút đẳng cấp thế giới và Griezmann chính là cái tên được nhắm tới.

Griezmann là niềm mong ước của Mourinho từ hồi hè nhưng MU không thể có được do Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng. Mức giá để phá vỡ hợp đồng của chân sút Pháp là 89 triệu bảng.

L.H