- MU lập kỳ tích lần đầu sau 110 năm, Mourinho "tóm gọn" Julian Draxler (PSG), Chelsea bán Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/8.


MU lập thành tích sau 110 năm

MU của Mourinho mùa thứ 2 tiếp tục khiến các fan ngất ngây với chiến thắng to 4-0 trên sân khách Thiên nga đen Swansea, để đi tiên phong trên bảng xếp hạng một cách ấn tượng.

{keywords}
Bốn sao MU liên quan đến con số 3 ấn tượng sau 2 trận đầu Ngoại hạng Anh

4 phút trong hiệp 2 là một cơn mưa bàn thắng, với những Romelu Lukalu, Paul Pogba và Anthony Martial lần lượt lên tiếng. Trước đó, trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Eric Baily kịp phá vỡ thế quân bình của Quỷ đỏ.

Với kết quả giành được đúng bằng tỷ số ở trận ra quân đè bẹp West Ham 4-0, MU lập kỳ tích lần đầu sau 110 năm, ghi được 4 bàn thắng trở lên trong 2 trận đầu Ngoại hạng Anh, kể từ 1907/08 (khi đó còn là giải hạng Nhất Anh).

Và một điều thú vị không kém, có 4 cái tên Quỷ đỏ liên quan đến 3 (bàn thắng) trở lên sau 2 lượt trận Premier League, là Mkhitaryan: tuy không ghi bàn nhưng có 4 đường kiến tạo, Lukaku (3 bàn), Pogba (2 bàn, 1 đường kiến tạo), Martial (2 bàn, 1 đường kiến tạo).

Phát biểu với truyền thông, Matic làm ngọt ngào thêm những ngày đầu mùa giải của MU khi tuyên bố: Quỷ đỏ là CLB lớn nhất mà anh anh khoác từ trước tới nay.

Chelsea "tống khứ" Diego Costa với giá 50 triệu bảng

Nguồn từ Express cho hay, Chelsea đã đồng ý bán Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng, trong đó phí là 41 triệu bảng và 9 triệu còn lại là các khoản khác căn cứ theo thành tích thi đấu, tiền thưởng.

{keywords}
Chelsea sau khi vô địch là sóng gió, không chỉ với Diego Costa

Diego Costa chấp nhật bị phạt tiền, không chịu trở lại tập luyện cùng Chelsea sau khi sớm bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" bất chấp nhà vô địch Ngoại hạng Anh lệnh cho chân sút 28 tuổi phải trở lại Stamford Bridge, tôn trọng hợp đồng.  Ước tính Costa có thể bị phạt đến 3 triệu bảng nếu cứ "đình công" cho tới tháng 1 năm sau.

Nếu thông tin trên là đúng thì Diego Costa sẽ phải chờ cho đến 18/1 mới có thể chơi cùng đội bóng cũ Atletico Madrid, bởi lệnh cấm chuyển nhượng của CLB.

Tuy nhiên, nguồn The Sun thì đưa ngược lại, tuyên bố 50 triệu bảng là mức giá Chelsea muốn, còn Atletico chỉ trả 30 triệu bảng.

Mourinho cùng MU nhảy vào tranh Julian Draxler

Theo Mirror, diễn biến mới nhất, Mourinho cùng MU đã nhảy vào cuộc đua giành Julian Draxler của PSG với Arsenal và Liverpool.

{keywords}
Mourinho muốn MU mua nhanh Draxler

Mặc dù cả phía PSG lẫn đại diện Draxler đều khẳng định, ngôi sao 23 tuổi sẽ không được bán nhưng tin đồn tiền vệ người Đức rời Paris sau 8 tháng gia nhập từ Wolfsburg vẫn cứ rộ lên. Nguồn tin còn cho hay, PSG nhiều khả năng chỉ đòi hỏi ở mức gia 32 triệu bảng, tức thấp hơn cả số tiền họ chi ra hồi tháng Giêng - 36 triệu bảng.

HLV Wenger đã để mất đến Julian Draxler từ lúc anh mới 17 tuổi và nỗ lực để làm sao có thể đưa cầu thủ này về Emirates.

Tuy nhiên, giờ không chỉ có Liverpool mà cả MU cũng tham gia cuộc đua tranh nên "giáo sư" không dễ có được Draxler, ngay cả khi sao PSG không đúng chuẩn một tiền vệ chạy cánh như Mourinho chờ đợi ở bản hợp đồng thứ 4 chuyển nhượng hè 2017.

Draxler chơi ấn tượng khi đến PSG nhưng đối mặt nguy cơ xấu đi, với sự xuất hiện của siêu bom tấn Neymar, đến từ Barca.

L.H