- Ông trùm Perez muốn cướp Marcus Rashford của MU. PSG làm nóng thị trường chuyển nhượng với mục tiêu hốt trọn Neymar lẫn Alexis Sanchez. MU sắp hoàn tất thủ tục mượn Renato Sanches của Bayern.

Ông trùm Perez nhăm nhe cướp Marcus Rashford của MU

Nguồn Diario Gol loan báo, Chủ tịch Florentino Perez đã điền tên sao trẻ Marcus Rashford vào danh sách mua sắm dài hạn của Real Madrid.

{keywords}
Real nhăm nhe cướp Rashford của MU

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang dõi theo bước chân của chân sút 19 tuổi, như một sự thay thế cho mục tiêu Kylian Mbappe (Monaco) đang được rất nhiều ông lớn châu Âu quan tâm.

Theo nguồn trên, Rashford là một trong 4 mục tiêu mà Kền kền mong muốn sở hữu, bao gồm Kasper Dolberg, Timo Werner và Pierre-Emerick Aubameyang.

Real Madrid hiện có nguồn ngân sách "dư" sau khi bán Alvaro Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng.

Rashford được xem là hiện tượng của MU, kể từ khi được HLV Louis Van Gaal đôn lên đá ở đội 1. Ở trận giao hữu - derb Manchester, trên đất Mỹ vừa qua, cùng với Lukaku, anh đã ghi bàn giúp MU đánh bại Man City 2-0.

PSG hốt trọn Neymar lẫn Alexis Sanchez

Gã nhà giàu Pháp làm nóng thị trường chuyển nhượng hè 2017 với thông tin gây ồn ào: hốt trọn cả Neymar (Barca) lẫn Alexis Sanchez (Arsenal).

{keywords}
PSG gây ồn ào với kế hoạch hốt cả Neymar lẫn Sanchez

Đến lúc này khi mọi thông tin ngày một được đẩy lên, người ta không còn biết liệu có thực Neymar "chiêu trò", sẽ không có chuyện sẽ rời Nou Camp, hay chuyện sắp thành sự thật.

Theo Sky Sports thì có đến 90% khả năng Neymar rời Barca. Trước đó đài phát thanh xứ Catalan còn khẳng định là đến... 95%.

Phía Barca, từ HLV trưởng đến Ban lãnh đạo vẫn bày tỏ niềm tin, Neymar tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Nhưng một khi PSG sẵn sàng chi số tiền 220 triệu euro (197 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca, thì gã khổng lồ xứ Tây Ban Nha không còn can thiệp được.

Như Mascherano nói, Neymar là tương lai của Barca nhưng mỗi người đều phải làm lựa chọn của riêng mình.

Trong khi đó, báo chí Anh cho hay, Sanchez cùng người đại diện đã gặp GĐ PSG, vào hôm thứ Sáu. Phía đội bóng Ligue sang tuần sẽ đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng mua Alexis Sanchez.

Arsenal muốn giữ chân sút Chile, nhưng có thông tin anh đòi đi. Man City được đồn là điểm đến nhưng Pháo thủ không muốn bán cầu thủ của mình cho đối thủ Premier League.

MU mượn Renato Sanches của Bayern 1 năm

{keywords}
MU được cho muốn mượn Sanches của Bayern 1 mùa

The Sun cho hay, MU sắp hoàn tất thủ tục hợp đồng mượn Renato Sanches của Bayern Munich 1 mùa.

Jose Mourinho muốn có sao trẻ Bồ Đào Nha từ mùa trước nhưng anh đã chọn gia nhập giải Bundesliga. Tuy nhiên, tại Allianz Arena, Sanches trải qua mùa đầu không thuận lợi. Vì thế, lãnh đạo Hùm xám xác nhận, sẽ cho mượn, thậm chí sẵn sàng bán để tài năng 19 tuổi có nhiều cơ hội ra sân hơn.

AC Milan cũng có ý định mượn, nhưng theo GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge, đại diện Serie A không đáp ứng được yêu cầu tài chính phía Bayern muốn.

Trong khi đó, Mourinho vẫn theo dõi Sanches và đánh giá cao tài năng của anh. Vì vậy, MU tiến dần thỏa thuận mượn Sanches trong 1 năm.

Ngoài ra, theo Talksport, MU còn để ý đến chân sút trẻ Brazil 20 tuổi, Richarlison (Fluminense).

L.H