- MU được bật đèn xanh mua gấp sao Barca, Andre Gomes, Leo Messi bước vào đàm phán, chuyển sang Man City, nóng bốc thăm C1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/8.


Messi bước vào đàm phán, chuyển sang khoác áo Man City

The Sun cho hay, Leo Messi đang suy nghĩ nghiêm túc về việc chia tay  Barcelona để chuyển sang đầu quân cho Man City, hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola.

{keywords}
Messi tính đường rời Barcelona

Siêu sao Argentina hiện vẫn chưa đặt bút ký mới với sân Nou Camp, trong khi hợp đồng hiện tại sẽ hết vào mùa hè tới. Các thông tin gần đây loan báo, Messi ngày một chán Barca và nghĩ đến cuộc "đào tẩu" như đàn em Neymar vừa làm với PSG.

Theo nguồn trên, cha của Leo, ông Jorge Messi đã có những thảo luận với GĐ bóng đá, Txiki Begiristain của Man City để bàn về khả năng con trai ông có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh, chơi bóng ở sân Etihad.

Man City là nơi mà số 10 huyền thoại Barca có rất nhiều "quen biết", quá tường tận về anh là Pep Guardiola, các lãnh đạo Txiki Begiristain và Ferran Soriano. Chưa kể, ở đó anh còn có bạn thân đồng hương - Sergio Aguero.

Điều khoản mua lại hợp đồng của Leo Messi là 263 triệu bảng. Theo các nguồn tin, dù không thừa nhận nhưng Man City tự tin có thể kéo siêu tiền đạo về phía mình.

MU được bật đèn xanh "hốt nhanh" Andre Gomes

Trong bối cảnh "đỏ mắt" đi tìm bản hợp đồng thứ 4 hè 2017 thì MU và  Mourinho nhận tin vui từ mục tiêu Andre Gomes. Tờ Manchester Evening dẫn nguồn từ Tây Ban Nha, loan báo: tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nói với Barca, anh muốn rời khỏi sân Nou Camp.

{keywords}
Andre Gomes vẫy gọi MU và Mourinho

Andre Gomes cảm thấy không vui khi đội bóng xứ Catalan bày tỏ sự quan tâm đến Jean-Michel Seri.

MU có "cuộc chiến" với uventus trong suốt hè trước mục tiêu 24 tuổi này. Hồi tháng 6, Quỷ đỏ đưa ra một đề nghị 31 triệu bảng nhưng bị Barca từ chối sau khi nói chuyện với người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes.

Hè này, MU đã có 3 hợp đồng mới là Lindelof, Lukaku và Matic, nhưng Mourinho vẫn mong chờ sẽ có tân binh thứ 4 trước khi chợ hè đóng cửa vào 31/8. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, ông sẽ chờ cho đến tháng Giêng mới bổ sung.

Nóng bốc thăm vòng bảng C1/Champions League

Sau khi 5 đội cuối cùng được xác định vào đêm qua, vào lúc 23h đêm nay, giờ Việt Nam sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18, cũng như Europa League.

Đây là mùa giải MU trở lại đấu trường danh giá nhất, dù xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh, nhưng giành vé nhờ đoạt chức vô địch Europa League. Bóng đá Anh có 5 đại diện khi Liverpool kịp điền tên trong chuyến tàu cuối.

{keywords}
Lễ bốc thăm chia bảng C1 2017/18 sẽ diễn ra vào lúc 23h đêm nay, giờ VN

Báo chí Anh đặt câu hỏi, ai trong số 5 CLB Anh có thể rơi vào bảng tử thần.

Thầy trò Mourinho nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng Barca, bên cạnh "hàng xóm" Man City. Ngoài ra có Atletico Madrid, PGS, Sevilla, Porto, Borussia Dortmund.

MU có thể "né" được Barca nhưng với 8 nhà vô địch ở các giải đấu nằm trong nhóm 1, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chung bảng các nhà ĐKVĐ Real Madrid, đội bóng mà Mourinho thừa nhận ở một trình khác và ông cần vài năm mới có thể đưa MU trở lại ngưỡng ấy.

L.H