- Bale tiết lộ "lời thì thầm" với Lukaku trên sân Santa Clara. Messi ra tay, Neymar dẹp ý định "đào tẩu" sang PSG. Morata chính thức nhận số 9 "nguyền rủa" tại Chelsea.

Bale tiết lộ "lời thì thầm" với Lukaku

Gareth Bale gây tò mò với cuộc trò chuyện vui vẻ cùng Romelu Lukaku khi Real Madrid và MU có dịp đụng độ nhau tại giải giao hữu trên đất Mỹ.

{keywords}
Bale gây tò mò với cuộc nói chuyện cùng Lukaku

Tiền vệ Xứ Wales được HLV Zidane thay ra ở đầu hiệp 2, ở trận đấu mà MU giành phần thắng trên chấm 11m, sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 giờ đấu chính thức.

Điều gây chú ý sau trận là cử chỉ "bỏ nhỏ" với Lukaku của Bale, trong lúc còn đó tin đồn tiền vệ này yêu cầu Real bán anh cho Quỷ đỏ một khi nhận được lời đề nghị.

Tuy nhiên, Bale lên tiếng tiết lộ những gì anh nói với tân binh MU trên sân Santa Clara: "Tôi chỉ chúc Romelu Lukaku may mắn trong mùa giải này. Cậu ấy vừa mới ký hợp đồng với MU và tôi hi vọng Lukaku có một mùa giải tuyệt vời.

Lukaku đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh và tôi chắc cậu ấy tiếp tục cho thấy điều đó trong màu áo MU".

Cựu chân sút Everton gia nhập MU với giá 75 triệu bảng, sau khi MU quyết định từ bỏ mục tiêu Morata vì Real Madrid làm giá quá cao. Và Lukaku đã gây ấn tượng mạnh khi cùng MU du đấu Mỹ.

Messi ra tay, Neymar dẹp ý định sang PSG

Neymar không muốn làm cái bóng của Leo Messi nên có đến 90% khả năng rời Barca sang PSG (Sky Sports), và đài phát thanh xứ Catalan còn chắc nịch hơn: 95%, khi gã nhà giàu Pháp sẵn sàng chi 222 triệu euro (197 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của chân sút Brazil với đội chủ sân Nou Camp.

{keywords}
Messi và Suarez khiến Neymar từ bỏ ý định sang PSG

Còn Marca thì loan báo, cha của Neymar đã gặp gỡ với lãnh đạo PSG và đảm bảo lần này con trai ông sẽ giữ lời hứa, sang chơi ở sân Công viên các Hoàng tử. Đó sẽ là một hợp đồng có thời hạn 6 năm, đưa Neymar hưởng lương ngang Messi, 30 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, tin mới nhất, Neymar đã... xù PSG, từ bỏ ý định "đào tẩu", sau khi Leo Messi ra tay. Số 10 huyền thoại đã có cuộc nói chuyện cùng đàn em trên đất Mỹ, khi Barca đang thực hiện tour du đấu.

Góp mặt còn có cả Luis Suarez. Hai đàn anh đã cùng thuyết phục Neymar ở lại, tiếp tục tạo thế kiềng 3 chân vững chắc trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Và Neymar đã không có phản ứng nào khác ngoài việc... gật đầu, hứa sẽ ở lại.

Morata chính thức nhận số áo "nguyền rủa"

Tờ Express cho hay, Alvaro Morata đã được trao chiếc áo số 9 ở Chelsea, số áo mà các fan mong tân binh này "né", bởi sự xui rủi đeo bám các chủ nhân của nó tại Stamford Bridge trong suốt 15 năm qua.

{keywords}
Morata trên sân tập cùng HLV Conte

Trong quá khứ, chiếc áo bị "nguyền rủa" từng được Jimmy Floyd Hasselbaink mặc vào và sau đó là nhưng cái tên hàng đầu như Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boulahrouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo, Fernando Torres và Radamel Falcao.

Những ai dính với số 9 đều khốn khổ, chật vật dù đó là con số đẹp.

Không biết liệu Morata có phá được lời nguyền để chơi toả sáng trong màu áo xanh như thuyền trưởng Antonio Conte lạc quan và tin tưởng, sau khi mua anh về từ Real Madrid với giá 71 triệu bảng.

Sau khi đến Anh ký hợp đồng, chân sút 24 tuổi hiện đã gia nhập cùng các đồng đội tại Singapore, trong tour du đấu châu Á trước mùa giải của Chelsea.

L.H