- Jose Mourinho tuyên chiến giành Bale ngay trước mặt Real Madrid, nóng Siêu cúp châu Âu 2017, Antonio Conte kiểu gì cũng mất việc sớm ở Chelsea - "máy xay" HLV, là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/8.


Mourinho tuyên chiến giành Bale ngay trước mặt Real Madrid

Thuyền thưởng MU làm nóng thêm Siêu Cúp châu Âu 2017 khi xác nhận sẽ chiến đấu để giành được Gareth Bale bằng được nếu tiền vệ Xứ Wales vắng mặt trong đội hình Real Madrid đêm nay.

{keywords}
Mourinho làm nóng thêm Siêu Cúp châu Âu MU vs Real Madrid khi tuyên bố sẽ chiến đấu ký Bale nếu anh vắng mặt đêm nay

Bale được đồn đại trên đường rời Bernabeu khi Nhà trắng cần thêm tiền để mua tài năng trẻ Kylian Mbappe. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, cựu tiền vệ Tottenham đã nói với đồng đội Modric về ý định trở lại Ngoại hạng Anh, với điểm đến MU.

Và Jose Mourinho đã "đổ thêm dầu vào lửa" trước trận chiến được chờ đợi: "Nếu Gareth Bale chơi trong trận Siêu Cúp châu Âu, tôi sẽ không nghĩ về việc ký với cậu ấy nữa. Bởi điều đó có nghĩa, Bale có trong kế hoạch của HLV (Zidine Zidane), của Real Madrid. Và như thế, Bale cũng có động lực để tiếp tục gắn bó với CLB.

Còn nếu không và Real lại chào đón cầu thủ mới, có nghĩa cậu ấy trên đường rời Bernabeu. Tôi sẽ cố gắng đợi cậu ấy ở phía bên kia và chiến đấu với các nhà cầm quân khác mà cũng muốn có Bale trong đội của mình".

Đáp lại tuyên bố mạnh của Mourinho, Zidane không đi thẳng vào vấn đề mà chỉ thừa nhận cảm thấy vui sau khi Bale trở lại từ chấn thương cũng như cùng Real tập trung cho trận đấu với MU.

Conte kiểu gì cũng mất việc sớm ở Chelsea

Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định trên đài Sky Sports, nhà cầm quân người Ý, Antonio Conte sẽ sớm bị "bay chức" như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti từng trải qua ở Stamford Bridge gần đây.

{keywords}
Conte có nguy cơ mất việc sớm nếu Chelsea không chơi khởi sắc mùa giải mới

Người cũ Liverpool cho rằng, Chelsea của ông chủ Roman Abramovich nổi tiếng là "máy xay" HLV, tương tự như tại Real Madrid và sẽ không có ngoại lệ một khi không mang được nhiều danh hiệu về cho CLB.

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy vẫn còn là thuyền trưởng Chelsea trong 12 tháng tới. Theo tôi, Antonio Conte là mẫu nhà cầm quân không chấp nhận sự nhúng tay của cấp trên vào mọi chuyện. Ông ấy sẽ không ra đi một cách lặng lẽ.

Sẽ không phải là hay ho cho Chelsea khi ông lên tiếng theo cách của mình".

Theo Carragher, Conte đang sốt ruột chờ thêm những hợp đồng mới và việc ông chấp nhận bán Matic cho MU theo lệnh của lãnh đạo cũng là vì điều đó, chứ không ai dại gì bán cho đối thủ mạnh.

Conte đối diện với mùa giải dự báo lành ít dữ nhiều ở phía trước. Ông cùng học trò vừa để thua Arsenal ở Siêu Cúp Anh trước khi khai màn Premier League 2017/18 vào cuối tuần này.

Nóng Siêu Cúp châu Âu 2017

{keywords}
MU vs Real Madrid, một trận đấu được chờ đợi

MU vs Real Madrid nóng theo kiểu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, khi đây là cuộc chiến được chờ đợi giữa 2 đội bóng có lượng fan đông đảo nhất thế giới và nóng cả bởi ông thời tiết ở Skopje, khi trước ngày thi đấu nắng nóng lên tới 40 độ C.

Chẳng thế mà UEFA quyết định làm ngoại lệ, cho phép các sao MU và Real Madrid dừng lại để uống nước trong lúc đang diễn ra trận đấu.

Ở màn tranh Cúp đêm nay, các fan các cảm thấy háo hức hơn khi nhà vô địch C1 xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ chiến ngay từ đầu. Trước đó, có thông tin siêu sao người Bồ có thể vắng Siêp Cúp châu Âu do còn nghỉ hè.

L.H