- MU bán đứt Januzaj cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng, Chelsea vung tiền chiêu mộ hậu vệ cánh phải Danilo từ Real... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12-7.

Nguồn tin từ xứ sở sương mù khẳng định, MU và Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Adnan Januzaj với mức phí 9,8 triệu bảng.

{keywords}
Januzaj sẽ chuyển sang Sociedad

Tiền vệ 22 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho nên ông đã gạt tên anh ra khỏi danh sách du đấu bên Mỹ. Giờ Januzaj sẽ sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ.

Từng được coi là "thần đồng" của bóng đá Bỉ, nhưng Januzaj thuộc diện sớm nở chóng tàn. Hai mùa gần nhất, anh gây thất vọng lớn khi thi đấu ở Dortmund rồi Sunderland dưới dạng cho mượn.

Nếu tiếp tục bám trụ sân Old Trafford, Januzaj cũng khó lòng cạnh tranh vị trí với Rashford, Martial hay Ashley Young. Chưa kể, Mourinho còn tính mang Ivan Perisic về trong ít ngày tới.

Chelsea trả 28 triệu bảng mua hậu vệ Danilo

Sau khi Juventus rút lui, Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh phải người Brazil - Danilo, hiện đang chơi cho đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

{keywords}
Chelsea trả 28 triệu bảng mua Danilo

Nguồn tin từ UOL Esporte xác nhận, The Blues đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng với Real. Danilo đang cùng các đồng đội du đấu bên Mỹ sẽ lập tức đến Chelsea để kiểm tra y tế/

Ở Bernabeu, cựu hậu vệ Porto không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Carvajal. Bởi vậy, Danilo tỏ ra khá thất vọng về viễn cảnh tương lai.

Conte nhìn ra một vài ưu điểm ở cầu thủ 25 tuổi này nên quyết tâm đưa anh về Stamford Bridge. Ông có thể sử dụng luân phiên Danilo và Moses trong vai trò chạy cánh phải mùa tới.

Dani Alves bỏ Man City theo PSG vì tiền

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil tưởng như sẽ gia nhập Man City nhưng rốt cuộc đã quay ngoắt 180 độ cập bến PSG để nhận mức lương 12 triệu bảng/năm.

{keywords}
Alves đầu quân PSG vì tiền

Dani Alves sẽ ký hai mùa với nhà Á quân Ligue 1. Khoản thù lao mà PSG mời chào cựu cầu thủ Juventus cao gấp đôi con số mà Man City định trả cho anh.

Chính vì thế, Dani Alves đã quyết định bỏ qua cơ hội tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola để đi theo tiếng gọi của đồng tiền.

Đây là vố đau với Man City, bởi họ đã lên sẵn kế hoạch đưa Dani Alves sang Mỹ du đấu từ đầu tuần tới.

* T.A