- Henrikh Mkhitaryan sẽ chia tay MU để cập bến Emirates trong thương vụ trao đổi với Alexis Sanchez. Arsenal dốc hầu bao 53 triệu bảng tậu thêm tiền đạo Aubameyang... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/1.

Phong độ của ngôi sao người Armenia gần đây khá tệ hại. 10 trận vừa qua ở sân chơi Ngoại hạng Anh, Mkhitaryan chỉ duy nhất một lần được ra sân đá chính.

{keywords}
Mkhitaryan sang Arsenal, còn Sanchez cập bến MU

Theo nhật báo Le10 Sport, chàng tiền vệ 28 tuổi đang thương lượng điều khoản cá nhân với Arsenal, trước khi hoàn tất vụ trao đổi cầu thủ, MU lấy Alexis Sanchez.

Trận gặp Stoke rạng sáng nay (giờ VN), HLV Mourinho đã gạt Mkhitaryan ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Ông thừa nhận, quyết định đưa ra không phải vì lý do chiến thuật.

"Miki đang nhận được khá nhiều lời đề nghị. Khả năng cậu ấy rời Old Trafford tháng này không hề thấp. Cánh cửa chuyển nhượng vẫn để ngỏ. Tôi đang có trong tay đội hình gồm 22 thành viên và muốn giữ nguyên quân số như vậy cho đến cuối mùa."

Arsenal chi đậm tậu "gã trai hư" Aubameyang

Bán Alexis Sanchez trong vài ngày tới, HLV Wenger dự định đưa về sân Emirates 3 cái tên mới, bao gồm Malcom, Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang.

{keywords}
HLV Wenger rất kết Aubameyang

Mục tiêu Aubameyang khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi anh không chỉ nổi tiếng tại Dortmund vì thành tích ghi bàn, mà còn tai tiếng với hàng loạt rắc rối gây ra do thái độ vô kỷ luật.

Cuối tuần trước, Aubameyang đã bị gạt khỏi danh sách thi đấu trận gặp Wolfsburg vì vắng mặt cuộc họp toàn đội. Năm ngoái, tiền đạo Gabon cũng bị phạt vì tự ý bay sang Barcelona thăm đồng đội cũ Ousmane Dembele.

HLV Wenger đã gọi điện trực tiếp trò chuyện cùng Aubameyang và thuyết phục anh gia nhập sân Emirates. Để thành công trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 53 triệu bảng.

Liverpool mua Jan Oblak về trấn giữ khung thành

Đang có trong tay hai thủ môn Mignolet và Karius nhưng không ai trong số họ tạo được sự tin tưởng với HLV Klopp. Khá nhiều sai lầm mắc phải buộc ông thầy Đức phải tính đến phương án tìm người gác đền mới.

{keywords}
Liverpool tính chiêu mộ Jan Oblak

Nhật báo AS cho hay, sau khi thu về 142 triệu bảng từ thương vụ Coutinho, Liverpool sẽ đầu tư mạnh tay hè tới. Cụ thể, họ dự cho 60 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Jan Oblak.

Oblak còn hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2021 với mức phí giải phóng là 89 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Liverpool hy vọng sẽ đàm phán được cái giá thấp hơn.

Hiện nay ngoài Liverpool, một đại gia khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Oblak là Paris Saint-Germain.

* Đăng Khôi