- Mourinho giang tay chào đón trung vệ số 1 Italia - Leonardo Bonucci. Chelsea hét giá Hazard 200 triệu bảng và sắp rước Higuain về Stamford Bridge... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/7.

HLV Jose Mourinho vẫn chưa an tâm về hàng phòng ngự nếu muốn tuyển mộ thêm một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè này. Alderweireld là mục tiêu số 1, nhưng MU dần rút lui khi phía Tottenham hét giá gần 70 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Bonucci về MU

Hiện "người đặc biệt" đang hướng mắt về Serie A, nơi AC Milan sẵn sàng cởi trói cho trung vệ Leonardo Bonucci, chỉ một năm sau khi anh chuyển đến từ Juventus.

Nguồn tin từ Express cho hay, MU sẽ có được sự phục vụ của Bonucci nếu chịu bỏ ra khoản tiền 30 triệu bảng. Bản thân Mourinho rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của tuyển thủ người Italia.

Ông hy vọng, với kinh nghiệm của Bonucci, tuyến phòng ngự Quỷ đỏ mùa tới sẽ vững chãi hơn. Trong ít ngày tới, nhiều khả năng Daley Blind và Darmian sẽ rời sân Old Trafford.

HLV Sarri kéo trò cũ Higuain về Chelsea

Lãnh đạo Chelsea chuẩn bị dàn xếp cuộc gặp với đại diện tiền đạo Gonzalo Higuain vào giữa tuần này, để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

{keywords}
Higuain chuẩn bị cập bến Chelsea

Ngay sau khi cập bến sân Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri muốn tuyển gấp một tiền đạo chất lượng, trong bối cảnh Morata chưa đáp ứng được sự kỳ vọng mùa giải trước.

Cái tên mà chiến lược gia Italia muốn đưa về Chelsea chính là trò cũ của ông thời còn đá cho Napoli - Higuain. Ở mùa bóng 2015/16, khi hai người làm việc cùng nhau, Higuain đã chơi thăng hoa với 36 bàn thắng trong 35 lần ra sân tại Serie A.

Theo nguồn tin từ Italia, Juventus sẵn sàng bán Higuain với mức phí 44 triệu bảng, sau sự xuất hiện của Ronaldo. Dự kiến chân sút Argentina sẽ ký hợp đồng 3 năm, hưởng lương 6,6 triệu bảng/mùa.

Chelsea hét giá Hazard 200 triệu bảng

Sau khi Bỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 World Cup 2018, Eden Hazard đã bóng gió đến chuyện muốn rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid.

{keywords}
Hazard muốn gia nhập Real

Hazard được xem như là giải pháp lý tưởng thay thế vị trí mà Ronaldo để lại, sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Juventus.

Mặc dù vậy, Hazard vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea nên họ cương quyết không để tiền vệ 27 tuổi này ra đi dưới mức giá 200 triệu bảng.

Đến hiện tại, Real Madrid vẫn đang sàng lọc các mục tiêu và chưa tỏ thái độ rõ ràng trong thương vụ Hazard.

* Anh Tuấn