- Juventus sẵn sàng đem Dybala ra trao đổi với MU lấy Paul Pogba. Mourinho muốn đưa Ozil về Old Trafford đầu năm tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 16/9.

Hai năm sau khi bán Pogba cho Quỷ đỏ với mức phí 89 triệu bảng, nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus muốn giành lại siêu sao người Pháp vừa vô địch World Cup.

{keywords}
MU và Juventus có thể thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ

Nhằm thuyết phục MU, "bà đầm già" định đem Dybala ra làm vật tế thần. Theo định giá của Juventus, tiền đạo người Argentina khoảng 100 triệu bảng, trong khi Pogba có thể tiêu tốn của họ 150 triệu bảng.

Kể từ ngày Cristiano Ronaldo cập bến Turin, Dybala đánh mất vị trí chính thức. Hiện anh cũng đang xem xét khả năng sớm rời Italia ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Còn tại Old Trafford, mối quan hệ giữa Pogba và ông thầy Mourinho vẫn chưa được hàn gắn. Tiền vệ người Pháp mới đây cũng bóng gió đến khả năng rời bỏ MU vào cuối mùa.

Chính vì thế, một cuộc trao đổi cầu thủ giữa MU và Juventus hoàn toàn có thể xảy ra, với sự nhượng bộ từ phía đội bóng ở Serie A.

Mourinho rước về "ông kễnh" Ozil

Nguồn tin độc quyền của Express cho hay, HLV Mourinho đang tính đến khả năng mời Mesut Ozil gia nhập đội chủ sân Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Mourinho muốn tái hợp trò cũ Ozil

Cả hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở Real. Bởi thế, Mourinho hiểu rõ năng lực và điểm mạnh yếu của cậu học trò cũ.

Dưới triều đại tân HLV Unai Emery, dù Ozil mới ghi bàn vào lưới Newcastle nhưng anh vẫn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích vì lối đá thiếu tích cực và lười di chuyển.

Hồi hè vừa qua, cầu thủ người Đức mới ký gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, hưởng mức lương cao nhất ở Emirates - khoảng 350.000 bảng/tuần.

Tuy thế, Mourinho vẫn quyết tâm đưa Ozil về Old Trafford nhằm gia tăng sức sáng tạo cho mặt trận tấn công.

* T.A